Nguyễn Hồng Lê
Member
Hi all,
Doanh nghiệp mình có 1 lần xuất bán hàng cho khách, sau 1 tuần, hàng bị hỏng và trả về, bên mình phải xuất trả 1` hàng mới để thay thế.
Vậy bên mình xuất hóa đơn thay thế như nào ạ, xuất bằng đúng giá vốn xong ghi không thu tiền (hàng bảo hành). Hay xuất hóa đơn DT bằng 0, và phải đăng ký với sở công thương ạ?
Doanh nghiệp mình có 1 lần xuất bán hàng cho khách, sau 1 tuần, hàng bị hỏng và trả về, bên mình phải xuất trả 1` hàng mới để thay thế.
Vậy bên mình xuất hóa đơn thay thế như nào ạ, xuất bằng đúng giá vốn xong ghi không thu tiền (hàng bảo hành). Hay xuất hóa đơn DT bằng 0, và phải đăng ký với sở công thương ạ?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy