Tôi không thể nhập số dư cho các TK112x thì làm như thế nào?

NQAnh

Member
Nhân viên MISA
Vấn đề
Khi nhập số dư cho các tài khoản 1121/ 1122/ 1128 mà không thể lick chuột vào bảng Nhập số dư để gõ số liệu được
cau2_1-png.16495
Nguyên nhân
Các tài khoản 1121/ 1122/ 1128 là các tài khoản có theo dõi chi tiết theo Tài khoản ngân hàng, kho bạc. Đơn vị chưa khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc trước khi nhập số dư.
Cách xử lý

Bước 1: Khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc
  • Vào Danh mục/ Chọn Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc/ Nhấn Thêm
  • Khai báo thông tin Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc sau đó nhấn Cất
cau2_2-png.16496

Bước 2: Nhập lại số dư đầu kỳ cho tài khoản 1121/ 1122/ 1128
  • Vào Nghiệp vụ/ Chọn Nhập số dư ban đầu
  • Kích đúp vào tài khoản cần nhập số dư và khai báo số dư trên Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc sau đó nhấn Cất
cau2_3-png.16497
 

Đính kèm

  • CAU2_1.png
    CAU2_1.png
    65.1 KB · Lượt xem: 370
  • CAU2_2.png
    CAU2_2.png
    95.7 KB · Lượt xem: 309
  • CAU2_3.png
    CAU2_3.png
    105 KB · Lượt xem: 323
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top