Tôi không thể nhập số dư cho các TK112x thì làm như thế nào?

NQAnh

Member
Nhân viên MISA
Vấn đề
Khi nhập số dư cho các tài khoản 1121/ 1122/ 1128 mà không thể lick chuột vào bảng Nhập số dư để gõ số liệu được
Nguyên nhân
Các tài khoản 1121/ 1122/ 1128 là các tài khoản có theo dõi chi tiết theo Tài khoản ngân hàng, kho bạc. Đơn vị chưa khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc trước khi nhập số dư.
Cách xử lý

Bước 1: Khai báo Tài khoản ngân hàng, kho bạc
  • Vào Danh mục/ Chọn Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc/ Nhấn Thêm
  • Khai báo thông tin Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc sau đó nhấn Cất

Bước 2: Nhập lại số dư đầu kỳ cho tài khoản 1121/ 1122/ 1128
  • Vào Nghiệp vụ/ Chọn Nhập số dư ban đầu
  • Kích đúp vào tài khoản cần nhập số dư và khai báo số dư trên Tài khoản Ngân hàng, Kho bạc sau đó nhấn Cất
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top