Anh/chị Không ghi sổ được báo lỗi tài khoản(VD: 131,141,...) chi tiết theo nhân viên "đối tượng không phải là nhân viên":
- Nguyên nhân: Do tài khoản anh/chị đang hạch toán có theo dõi chi tiết theo nhân viên, anh/chị có thể vào danh mục/ tài khoản/ hệ thống tài khoản tìm tài khoản hạch toán đang báo lỗi để kiểm tra có đúng hay không
- Cách giải quyết: Nếu tài khoản đang hạch toán không phải chi tiết theo nhân viên thì anh.chị bỏ tích hoặc chuyển sang đúng đối tượng theo dõi (VD: khách hàng hoặc nhà cung cấp)
- Nếu đúng là tài khoản đó theo dõi theo nhân viên. Anh/chị tìm xem đối tượng đó ở danh sách nhà cung cấp hay khách hàng xóa đi, thêm lại vào danh sách/ nhân viên khi thêm mới tích vào nút tích vừa là khách hàng vừa là nhà cung cấp để theo dõi cả mua và bán liên quan đến đối tượng này.
- Cách giải quyết: Nếu tài khoản đang hạch toán không phải chi tiết theo nhân viên thì anh.chị bỏ tích hoặc chuyển sang đúng đối tượng theo dõi (VD: khách hàng hoặc nhà cung cấp)
- Nếu đúng là tài khoản đó theo dõi theo nhân viên. Anh/chị tìm xem đối tượng đó ở danh sách nhà cung cấp hay khách hàng xóa đi, thêm lại vào danh sách/ nhân viên khi thêm mới tích vào nút tích vừa là khách hàng vừa là nhà cung cấp để theo dõi cả mua và bán liên quan đến đối tượng này.
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy