vào chi phí->thêm=> bảng tổng hợp chi phí
chọn tháng cần tổng hợp chi phí-> chọn lấy dữ liệu, chỉ lấy lên các chi phí khác, còn tất cả phiếu chi của nhập mua hàng là k lấy lên được
Khi vào Chi phí / Tổng hợp chi phí thì phần mềm lấy lên số liệu của các chứng từ chi loại là chi khác được lập ở quỹ tiền mặt / tiền gửi
Số liệu được tổng hợp trên chứng từ tổng hợp chi phí sẽ được lấy vào chỉ tiêu Chi phí khác trên báo cáo / Lợi nhuận / Kết quả kinh doanh
Ngoài ra trên báo cáo sẽ có mục Chi phí Nguyên vật liệu là tổng giá trị xuất kho nguyên vật liệu đã sử dụng trong kỳ báo cáo (không bao gốm xuất chuyển kho và trả lại hàng mua)