Tổng hợp chi phí

P

Phạm Thùy Nga

Guest
Thưa anh/chị,anh/chị mô tả rõ hơn làm như nào và kèm theo hình ảnh nhé
 

xuandao04p018

New Member
vào chi phí->thêm=> bảng tổng hợp chi phí
chọn tháng cần tổng hợp chi phí-> chọn lấy dữ liệu, chỉ lấy lên các chi phí khác, còn tất cả phiếu chi của nhập mua hàng là k lấy lên được
 

Đính kèm

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị

Khi vào Chi phí / Tổng hợp chi phí thì phần mềm lấy lên số liệu của các chứng từ chi loại là chi khác được lập ở quỹ tiền mặt / tiền gửi

Số liệu được tổng hợp trên chứng từ tổng hợp chi phí sẽ được lấy vào chỉ tiêu Chi phí khác trên báo cáo / Lợi nhuận / Kết quả kinh doanh

Ngoài ra trên báo cáo sẽ có mục Chi phí Nguyên vật liệu là tổng giá trị xuất kho nguyên vật liệu đã sử dụng trong kỳ báo cáo (không bao gốm xuất chuyển kho và trả lại hàng mua)

Quý khách hàng vui lòng tham khảo theo hướng dẫn tại đây:
http://help.cukcuk.vn/vi/1050000_tinh_hinh_loi_nhuan.htm

Trân trọng cảm ơn anh /chị !
 
Top