Chào Anh/Chị!
Bên em có tờ khai nhập khẩu khi nhập lên phần mềm. Thì em chọn phí trước HQ và chi phí mua hàng để phân bổ cho tờ khai đó ( đều có hóa đơn và số hóa đơn riêng). Nhưng khi lên tờ khai thuế thì số tiền chưa VAT của tờ khai lại cộng chung với phí trước HQ nữa. Như vậy thì phí trước HQ tính ra là 2 lần. Tư vấn viên bên misa nói như vậy là đúng. Vì tờ khai nó sẽ cộng chung với phí trước HQ. Em có hỏi lại là trên tờ khai thuế đã hiển thị số hóa đơn và số tiền của chi phí trước HQ này rồi giờ cộng thêm nữa thì dư ra thì chưa được giải đáp. Mong Anh, Chị bên misa có thể giúp em nghiệp vụ này.
Tks all
Bên em có tờ khai nhập khẩu khi nhập lên phần mềm. Thì em chọn phí trước HQ và chi phí mua hàng để phân bổ cho tờ khai đó ( đều có hóa đơn và số hóa đơn riêng). Nhưng khi lên tờ khai thuế thì số tiền chưa VAT của tờ khai lại cộng chung với phí trước HQ nữa. Như vậy thì phí trước HQ tính ra là 2 lần. Tư vấn viên bên misa nói như vậy là đúng. Vì tờ khai nó sẽ cộng chung với phí trước HQ. Em có hỏi lại là trên tờ khai thuế đã hiển thị số hóa đơn và số tiền của chi phí trước HQ này rồi giờ cộng thêm nữa thì dư ra thì chưa được giải đáp. Mong Anh, Chị bên misa có thể giúp em nghiệp vụ này.
Tks all
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy