An An 1201
Member
Chào mọi người. Bên em có mua bàn ghế văn phòng về, phân bổ 1 lần và hạch toán Nợ TK 6422, Nợ TK 1331, Có TK 331. Cho em hỏi em nhập liệu trên phần mềm như này là đúng chưa ạ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Nhưng khi em ghi tăng CCDC thì em tick Ngừng phân bổ thì có ảnh hưởng gì không ạThưa chị, đúng rồi chị nhé, ccdc phân bổ 1 lần thì đưa thẳng vào chi phí luôn ạ.
Vậy nếu phân hệ mua hàng em hạch toán Nợ 242 rồi, khi ghi tăng CCDC phần thiết lập phân bổ để TK 6422 thì có khác gì so với việc phần phân hệ mua hàng hạch toán 6422 ạChị không tích ngưng phân bổ gì hết nhé. số kỳ phân bổ chị để là 1 là được rồi ạ.
Dạ vâng. Hồi sáng em mới hỏi 1 bạn bên mình thì bảo mua hàng em để 242 xong số kỳ phân bổ để là 1 kỳ vẫn được nên em hơi băn khoăn. Em cảm ơn chị ạDạ 242 chị phân bổ ccdc kỳ >=2, còn 642 đối với ccdc kỳ phân bổ =1 nhé ạ.