Máy trạm không kết nối được với máy chủ

PTTUYET_MISA

Moderator
Thưa anh/chị,
Như đã làm việc qua Utralview, MISA đã hỗ trợ thành công vấn đề đăng nhập dữ liệu.
Trường hợp lần sau để đảm bảo bảo mật dữ liệu, khi cần hỗ trợ qua mạng anh/chị vui lòng gửi ID VÀ PASS qua địa chỉ mail: [email protected] kèm link forum vấn đề cần hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Misa giúp mình sửa lỗi kết nối với máy chủ, Mình gọi tổng đài không được, đã gửi mail
ID Ultra: 4 304 430
Pass: 2860
Misa ơi. Giúp minh với. Gấp lắm rồi. Mình liên lạc số tổng đài thì ko thể gọi được
Id: 10086291
Mk: 8943
Thưa quý khách hàng,
MISA đã chuyển thông tin Ultra đến kỹ thuật. Quý khách hàng vui lòng gửi Ultra để MISA sắp xếp hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
bạn giúp mình với
ID :9 398 705
Pass : 9890
Mình không tạo được dữ liệu mới, lỗi không kết nối với máy chủ
window could not start the sql server (misa sme 2017) on local computer error 2
Ban giup minh voi 865197
pass 9123
Mình mới cai lại máy tính. Cưu biết phục hồi dữ liệu ntn. Mong misa hỗ trợ.Mình đã gọi điện tới tổng đài rất nhiều lần nhưng ko thể kết nối được.ví đang cần gấp để hoàn thiện BCTC
ID: 10086291
Mk:2516
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi do thời điểm từ tháng 01 đến tháng 04 là thời điểm quyết toán của các đơn vị vì vậy số lượng gọi vào tổng đài MISA quá tải mong quý khách hàng thông cảm.
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Máy của mình mỗi lần khởi động máy là báo lỗi misa kết nối với máy chủ, giúp mình
ID ultra: 4 304 430
Pass: 1135
Thưa quý khách hàng,
MISA đã chuyển thông tin Ultra đến kỹ thuật. Quý khách hàng vui lòng gửi Ultra để MISA sắp xếp hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Khởi động lại máy là lỗi kết nối với máy chủ, giúp mình
ID ultra: 4 304 430
Pass: 3498
Thưa quý khách hàng,
MISA kết nối Ultra để hỗ trợ tuy nhiên nhắn tin đơn vị không phản hồi. Vậy đơn vị vui lòng sắp xếp thời gian để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Dieu NVL

New Member
ID ultra: 4 304 430
Pass: 0903
Thưa quý khách hàng,
MISA kết nối Ultra để hỗ trợ tuy nhiên nhắn tin đơn vị không phản hồi. Vậy đơn vị vui lòng sắp xếp thời gian để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Khởi động máy lại là mình vào misa không được, hỗ trợ lại giúp mình:
ID ultra: 4 304 430
Pass: 0903
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA đã nhận được Ultra nhé, quý khách hàng vui lòng giữ Ultra để MISA hỗ trợ và trao đổi nhé. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin thêm thông tin số điện thoại để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
ID ultra: 4 304 430
Pass: 0903

Khởi động máy lại là mình vào misa không được, hỗ trợ lại giúp mình:
ID ultra: 4 304 430
Pass: 0903
Thưa quý khách hàng,
MISA bị mất kết nối Ultra, quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview, số điện thoại cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Có bạn nào qua giúp tớ với ạ. t gọi tổng đài suốt cả ngày không được ạ
Thưa quý khách hàng,
MISA đã hỗ trợ thành công cho đơn vị. Quý khách hàng vui lòng theo dõi thêm nếu lỗi tái lặp quý khách hàng gửi kèm Ultra và link forum này vào hòm thư [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Dieu NVL

New Member
Thưa quý khách hàng,
MISA đã nhận được Ultra nhé, quý khách hàng vui lòng giữ Ultra để MISA hỗ trợ và trao đổi nhé. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin thêm thông tin số điện thoại để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Máy mình khởi động lại vẫn lỗi không kết nối được với máy chủ, giúp mình
ID ultra: 4 304 430
Pass: 4695
SDT: 0933.206.709
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top