Lịch sử trả lương không đúng sau khi tách dữ liệu misa từ năm trước

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2019' bắt đầu bởi VeiKym02041995, 6/5/20.

  1. VeiKym02041995

    VeiKym02041995 New Member

    Anh (Chị) cho e hỏi là sau khi e thực hiện tách dữ liệu misa từ năm 2019 sáng năm 2020 thì khi click vào phần trả lương cho nhân viên, vào chỗ lịch sử trả lương chỗ số còn phải trả lại hiển thị không đúng so với lúc chưa tách dữ liệu như trong Hình bên dưới. Có cách nào để làm cho số còn phải trả đúng như lúc chưa tách không ạ?
    luong. luong2.
     
    Quan tâm nhiều
  2. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    Th này e thấy do đơn vị có số phải trả 2019 là 9.698.880 mà chứng từ trả của năm 2020 đơn vị mới trả số này nên khi tách ra PM hiểu trả cho 2020 mà lại k có số phải trả nên âm chỗ đó nhé
     
    VeiKym02041995 thích bài này.
  3. VeiKym02041995

    VeiKym02041995 New Member

    Dạ do cty bên e trả lương vào tháng sau mà khi hạch toán e làm vào cuối mỗi tháng, cho e hỏi là để bị âm như vậy có ảnh hưởng gì không ạ, và không biết có cách nào để số phải trả và số đã trả triệt tiêu nhau được không ạ?
     
  4. Hiền Vương - MISA

    Hiền Vương - MISA Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa anh/chị
    nếu để như vậy thì khi vào chức năng trả lương sẽ lên không đúng số còn phải trả, nên đơn vị phải thục hiện trả bằng tay chứ không dùng chức năng trả lương trong đó,còn nếu muốn triệt tiêu luôn đơn vị liên hệ tổng đài để kỹ thuật hỗ trợ nhé
     
    VeiKym02041995 thích bài này.
  5. VeiKym02041995

    VeiKym02041995 New Member

    Dạ e cảm ơn ạ!
     
    Hiền Vương - MISA thích bài này.
Bài viết liên quan: Lịch sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2019 Hướng dẫn hạch toán công ty tour du lịch 20/6/19
MISA SME.NET 2019 Báo cáo tồn kho theo hạn sử dụng 10/6/20
MISA SME.NET 2019 khai bổ sung 12/4/20
MISA SME.NET 2019 Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn 11/4/20
MISA SME.NET 2019 Chỉnh sửa mẫu báo cáo 20/3/20

Chia sẻ trang này