Không chọn được tài khoản ngân hàng khi nhập số dư đầu kỳ

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Phạm Thùy Nga, 22/11/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Nguyên nhân có thể do đơn vị chưa khai báo tài khoản ngân hàng này hoặc đã nhập số dư cho tài khoản này, anh/chị xem 3 bước sau để kiểm tra và khắc phục nhé:
    • Bước 1: Vào Menu Danh mục/ Tài khoản/ Hệ thống tài khoản/ Tích đúp chuột mở các tài khoản chi tiết của 112 lên xem có tích vào ô 'Tài khoản ngân hàng' không. Nếu không thì tích vào và nhập lại số dư, nếu có thì chuyển sang bước 2 ggg.PNG.
    • Bước 2: Vào Menu Danh mục/ Ngân hàng/ tài khoản ngân hàng xem đã có tài khoản này chưa, nếu chưa có thì thêm tài khoản ngân hàng rồi nhập lại số dư, nếu có rồi thì sang bước 3
      ggg.PNG
    • Bước 3: Vào Menu Nghiệp vụ/ Nhập số dư ban đầu/ Số dư TK ngân hàng/ lọc lần lượt các loại tiền xem tài khoản này đang được khai báo ở loại tiền nào để xóa đi và nhập lại đúng loại tiền (một TK ngân hàng chỉ khai báo số dư 1 lần) ggg.PNG

    Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
    BẤM VÀO ĐÂY
    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 16/5/20

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này