Xin chào anh/chị,
Mình có buôn bán xe máy, có 4 địa địa điểm bán hàng, mình dùng sme2019, tạo dữ liệu đa chi nhánh.
- Công nợ nhà cung cấp mình theo dõi chung chứ không theo dõi riêng từng chi nhánh. Vì vậy mình muốn mua hàng về nhập vào 1 kho tổng, sau đó xuất kho cho chi nhánh.
- Mình trả tiền cho nhà cung cấp cũng là trả ở tổng chứ không phải trả ở từng chi nhánh.
- Mình vay tiền ngân hàng cũng là ở tổng chứ không phải ở từng chi nhánh
Câu hỏi 1: Cho mình hỏi, phải thiết lập danh mục cơ cấu tổ chức như thế nào để quản lý được nội dung trên. Tạo 4 chi nhánh và 1 chi nhánh là VP tổng công ty, hay mình sẽ chọn vào chi nhánh in đậm là A để hạch toán mua hàng về nhập kho và không cần tạo thêm chi nhánh là VP tổng công ty.
Câu hỏi 2: làm sao để mình có thể xem được tổng tiền mặt của cả 4 chi nhánh.
Trân trọng!
Mình có buôn bán xe máy, có 4 địa địa điểm bán hàng, mình dùng sme2019, tạo dữ liệu đa chi nhánh.
- Công nợ nhà cung cấp mình theo dõi chung chứ không theo dõi riêng từng chi nhánh. Vì vậy mình muốn mua hàng về nhập vào 1 kho tổng, sau đó xuất kho cho chi nhánh.
- Mình trả tiền cho nhà cung cấp cũng là trả ở tổng chứ không phải trả ở từng chi nhánh.
- Mình vay tiền ngân hàng cũng là ở tổng chứ không phải ở từng chi nhánh
Câu hỏi 1: Cho mình hỏi, phải thiết lập danh mục cơ cấu tổ chức như thế nào để quản lý được nội dung trên. Tạo 4 chi nhánh và 1 chi nhánh là VP tổng công ty, hay mình sẽ chọn vào chi nhánh in đậm là A để hạch toán mua hàng về nhập kho và không cần tạo thêm chi nhánh là VP tổng công ty.
Câu hỏi 2: làm sao để mình có thể xem được tổng tiền mặt của cả 4 chi nhánh.
Trân trọng!
Đính kèm
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy