bị mất dữ liệu

giaohong

Member
em có phục hồi lại dữ liệu và thực hiện ghi đè thì bị mất dữ liệu từ ngày 01/09/2021 đến 13/09/2021 còn những ngày tháng khác vẫn bình thường , xin hỏi anh chị cách khắc phục như thế nào ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Chị có file sao lưu cuối ngày 13/9/2021 không ạ? Nếu có mình thực hiện phục hồi lại và lưu ý khi phục hồi đổi tên khác chứ không thực hiện phục hồi đè ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

giaohong

Member
Chị có file sao lưu cuối ngày 13/9/2021 không ạ? Nếu có mình thực hiện phục hồi lại và lưu ý khi phục hồi đổi tên khác chứ không thực hiện phục hồi đè ạ
em có sao lưu nhưng vấn đề nếu em phục hồi ngày 13/09 thì lại không có dữ liệu từ ngày 14/09 đến hiện tại vì em đã nhập dữ liệu đến ngày hiện tại rồi ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

giaohong

Member
Tình trạng hiện tại là như vậy chị: ban đầu em đã phát hiện 1 nghiệp vụ sai từ tháng 6, em tiến hành sao lưu file gốc, sau đó chỉnh sửa trực tiếp trên file gốc hiện tại , sau đó em phục hồi dữ liệu gốc ban đầu và thực hiện ghi đè nên làm mất dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09/2021 chị ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Tình trạng hiện tại là như vậy chị: ban đầu em đã phát hiện 1 nghiệp vụ sai từ tháng 6, em tiến hành sao lưu file gốc, sau đó chỉnh sửa trực tiếp trên file gốc hiện tại , sau đó em phục hồi dữ liệu gốc ban đầu và thực hiện ghi đè nên làm mất dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09/2021 chị ạ
Chào chị
File gốc ban đầu là file có dữ liệu đén ngày 13/9/2021 đúng k ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Vậy chị phục hồi lại dữ liệu đó dưới 1 tên mới, xuất khẩu dữ liệu bị thiếu sang dữ liệu hiện tại làm việc là được ạ
Để chuyển dữ liệu từ dữ liệu này DL-A sang dữ liệu khác DL-B, chị làm theo 2 bước sau nhé:
- Bước 1: Xuất khẩu dữ liệu (danh mục/số dư/chứng từ) từ DL-A.
+ Xuất khẩu một hoặc một số chứng từ theo nhu cầu (không phải toàn bộ chứng từ). HD chi tiết tại đây: https://youtu.be/dnaFyrRJMKc
+ Xuất khẩu danh mục, số dư, hoặc các chứng từ trong 1 khoảng thời gian. HD chi tiết tại đây: https://mily.vn/4ZJnjAR

- Bước 2: Nhập khẩu dữ liệu vào DL-B. HD chi tiết tại đây: https://mily.vn/4ZJnjVP
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
chị ơi, lỗi do phần mềm hay sao ấy chị, em vừa phục hồi dữ liệu ngày 13/09 thì từ ngày 01/9/2021 đến 13/09 không có chị ạ
Chào chị
Dữ liệu sao lưu là file chứa đầy đủ dữ liệu, nếu không có thìchỉ có nguyên nhân đó là file sao lưu đó không phải là file mới nhất thôi ạ
MISA chưa ghi nhận trường hợp file sao lưu dữ liệu mới nhất nhưng bị thiếu chứng từ đâu ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

giaohong

Member
k
Dạ chào chị, TH này mình cần có file sao lưu dữ liệu chứa dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09 thì mới hỗ trợ được ạ, TH không có thì chỉ có nhập tay lại dữ liệu thôi ạ
[/QUOTE
em đang hỏi chị bị lỗi gì , vì file ngày 13 hay 14 và những ngày sau sẽ có dữ liêu từ ngày 01-13/9 chị, vì từ 01-12/9 bên em ngỉ dịch, nên các hóa đơn chi phí phát sinh đến ngày đi làm trở lại là ngày 13/9 thì em nhập vào và khi sáng lúc 8h dữ liệu vẫn đúng, nó chỉ bị lỗi sau khi em thực hiện ghi đè hay sao ấy chị
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top