Bị lỗi số hóa đơn ...

AC giúp e cái này nhé.... đang in hóa đơn .. thì bị lỗi không cất được .. số hóa đơn dừng lại ở số 10000....!! e có kèm hình gửi phía dưới....!!!
upload_2017-10-10_16-26-42.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PMHANH_MISA

Moderator
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng làm như sau:
Bước 1: Nhấn tìm kiếm
Bước 2: Chọn tham số như hình
Bước 3: Nhấn cập nhật
Bước 4: Nhấn tìm kiếm
upload_2017-10-10_16-44-3.png

Sau đó kiềm tra lại số hóa đơn được tìm thấy
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Cả nhà có ai biết tại sao mà phần mềm tư nhiên chạy quá chậm không ạ... cách khắc phục thế nào.. vì e đã bảo trì rất nhiều lần nhưng vẫn k khả quan hơn...!!! help me....
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Phạm Mỹ Hạnh

Member
Nhân viên MISA
Cả nhà có ai biết tại sao mà phần mềm tư nhiên chạy quá chậm không ạ... cách khắc phục thế nào.. vì e đã bảo trì rất nhiều lần nhưng vẫn k khả quan hơn...!!! help me....
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng cung cấp thêm thông tin: máy đang chạy chậm của quý khách hàng là máy chủ hay máy trạm.
- Trường hợp 1:Nếu là máy chủ quý khách hàng bật Windows Task Manager và kiểm tra các thông tin như ảnh đính kèm
upload_2017-10-11_10-28-0.png

Nếu các chỉ số trên cao quý khách hàng vui lòng nhờ kỹ thuật máy tính kiểm tra lại máy tính
- Trường hợp 2:Nếu là máy trạm quý khách hàng vào máy chủ kiểm tra như trường hợp 1, đồng thời kiểm tra kết nối mạng lan giữa các máy xem có chạy ổn định và chạy nhanh hay không
- Trường hợp 3:Quý khách hàng vào tệp/Thông tin dữ liệu / Kiểm tra thông tin : Dung lượng dữ liệu , nếu dung lượng dữ liệu lớn khoảng: 4-5GB thì quý khách hàng báo kỹ thuật máy tính để xem xét và nâng cấp phiên bản SQL đang sử dụng
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Phạm Mỹ Hạnh

Member
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng đã kiểm tra theo trường hợp 1 và 2 như MISA đã nêu ở trên chưa ạ
Nếu các tham số theo hướng dẫn ở trường hợp 1 và 2 của quý khách hàng đều bình thường , quý khách hàng vui lòng cung cấp ID và pass Ultraview và gửi vào địa chỉ mail: [email protected] để MISA kiểm tra chi tiết hơn.
Trường hợp trên máy Quý khách hàng chưa cài đặt Quý khách hàng vào link : https://forum.misa.com.vn/threads/ultraviewer-phan-mem-thay-the-teamview.36/ nhấn vào chữ Tại đây để tải bộ cài về máy, nhấn Run để cài đặt.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top