Vấn đề khách hàng thường gặp_Tuần 08

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vũ Văn Tiến

Administrator
Nhân viên MISA
1. Các loại báo cáo cần phải nộp khi quyết toán năm?. Anh(Chị) tham khảo hướng dẫn Tại đây

2. Số tiền học phí chuyển sang năm 2019 còn dư ở tài khoản 1121, số dư đối ứng nằm bên có thì nằm ở tài khoản nào?
Trả lời: Số dư của học phí Anh(Chị) sẽ theo dõi trên tài khoản 4212

3. Năm 2017 sau khi quyết toán số dư cuối kỳ thay đổi, làm thế nào cập nhật lại số dư đầu kỳ của năm 2018? Anh(Chị) tham khảo hướng dẫn Tại đây

4. Khi tự động cập nhật phiên bản mới, phần mềm báo không kết nối được máy chủ thì phải làm như thế nào?
Trả lời: Anh(Chị) vui lòng chọn bộ cài mới nhất Tại đây, sau đó thực hiện tải bộ cài về và cài đặt nâng cấp




-------------------------------------------------------------------
Thưa quý khách
Thời gian này là mùa quyết toán nên có thể Quý khách sẽ khó gặp trực tiếp tổng đài viên
Trong trường hợp này, Quý khách có thể liên lạc với MISA bằng các kênh Miễn phí khác như sau:

1. Chat với Nhân viên tư vấn số: Tại đây. Hoặc tại góc phải trên phần mềm, nhấn vào biểu tượng "Tư vấn sử dụng":
2. Group Facebook Cộng đồng Hỗ trợ Miễn phí: https://www.facebook.com/groups/hotromimosa

3. Email hỗ trợ Miễn phí: [email protected]
4. Diễn đàn Forum MISA: http://forum.misa.com.vn/forums/misa-mimosa-net-2019.129/
5. Các khóa học cơ bản Miễn phí: Tại đây
6. Tổng đài MISA Support (3000đ/p)
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top