Kính thưa quý khách hàng, MISA trân trọng thông báo về việc thay đổi công cụ hỗ trợ từ xa, cụ thể phần mềm Teamviewer được thay thế bằng phần mềm UltraViewer.
Thời gian áp dụng bắt đầu từ 01/03/2017.
Lý do thay đổi: Công cụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng
MISA xin kính gửi quý khách hàng hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm theo tài liệu phía dưới:
Bước 1: Tải bộ cài và cài đặt Ultraviewer mới nhất từ địa chỉ: http://ultraviewer.net/vi/download.html , xem hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY
Bước 2: Chạy ứng dụng Ultraviewer
Bước 3: Quý khách hàng thông báo cho nhân viên hỗ trợ số ID và mật khẩu (vùng khoanh đỏ) để nhân viên có thể hỗ trợ từ xa.
Quý khách vui lòng liên hệ: 1900-8677 hoặc email về địa chỉ: [email protected] để nhận được sự hỗ trợ của MISA. Rất mong nhận được thông cảm và hợp tác của quý khách hàng v
Thời gian áp dụng bắt đầu từ 01/03/2017.
Lý do thay đổi: Công cụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng
MISA xin kính gửi quý khách hàng hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm theo tài liệu phía dưới:
Bước 1: Tải bộ cài và cài đặt Ultraviewer mới nhất từ địa chỉ: http://ultraviewer.net/vi/download.html , xem hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY
Bước 2: Chạy ứng dụng Ultraviewer
Bước 3: Quý khách hàng thông báo cho nhân viên hỗ trợ số ID và mật khẩu (vùng khoanh đỏ) để nhân viên có thể hỗ trợ từ xa.
Quý khách vui lòng liên hệ: 1900-8677 hoặc email về địa chỉ: [email protected] để nhận được sự hỗ trợ của MISA. Rất mong nhận được thông cảm và hợp tác của quý khách hàng v
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy