ULTRAVIEWER PHẦN MỀM THAY THẾ TEAMVIEW

Thảo luận trong 'Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp' bắt đầu bởi NNLUONG_MISA, 18/4/17.

  1. NNLUONG_MISA

    NNLUONG_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Kính thưa quý khách hàng, MISA trân trọng thông báo về việc thay đổi công cụ hỗ trợ từ xa, cụ thể phần mềm Teamviewer được thay thế bằng phần mềm UltraViewer.

    Thời gian áp dụng bắt đầu từ 01/03/2017.

    Lý do thay đổi: Công cụ hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng

    MISA xin kính gửi quý khách hàng hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm theo tài liệu phía dưới:

    Bước 1: Tải bộ cài và cài đặt Ultraviewer mới nhất từ địa chỉ: http://ultraviewer.net/vi/download.html , xem hướng dẫn sử dụng TẠI ĐÂY

    Bước 2: Chạy ứng dụng Ultraviewer

    [​IMG]
    Bước 3: Quý khách hàng thông báo cho nhân viên hỗ trợ số ID và mật khẩu (vùng khoanh đỏ) để nhân viên có thể hỗ trợ từ xa.

    Quý khách vui lòng liên hệ: 1900-8677 hoặc email về địa chỉ: support@misa.com.vn để nhận được sự hỗ trợ của MISA. Rất mong nhận được thông cảm và hợp tác của quý khách hàng v
     
Bài viết liên quan: ULTRAVIEWER PHẦN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp Hướng dẫn Gỡ bỏ dữ liệu lỗi trên phần mềm MISA 21/7/20
Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp Kiểm tra thông tin ổ cứng SSD phù hợp với phần mềm MISA 25/2/20
Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp Hướng dẫn khắc phục lỗi Not Responding khi đang sử dụng phần mềm Misa 30/12/19
Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp Một số phần mềm Adware ảnh hưởng đến việc sử dụng phần mềm MISA 20/6/19
Phần mềm hỗ trợ và Cách khắc phục lỗi thường gặp Lỗi mở các phần mềm MISA báo lỗi như hình do phần mềm diệt virut BKAV HOME xóa file 12/2/19

Chia sẻ trang này