Tôi không đăng nhập được vào phần mềm Bamboo.NET bằng tên đăng nhập của tôi thì làm thế nào?

Nguyễn Hà Phương

Member
Nhân viên MISA
Biểu hiện : Đơn vị thiết lập thêm quyền cho kế toán viên ở phần Hệ thống/ Quản lý người dùng.
Tuy nhiên, kế toán viên đăng nhập vào phần mềm không được báo tên đăng nhập hoặc mật khẩu không đúng

upload_2020-10-12_9-2-57.png


Đơn vị có chọn "Quên mật khẩu " thì phần mềm sinh cảnh báo "Vui lòng liên hệ MISA để hỗ trợ lấy lại mật khẩu."

upload_2020-10-12_9-3-4.png


Lúc này, Bạn vui lòng nhờ kế toán/ kỹ thuật có tên người dùng là "Admin" - Quyền quản trị đăng nhập vào dữ liệu kiểm tra và đổi lại mật khẩu theo hướng dẫn sau:

Cách 1:
Vào Hệ thống/ Quản lý người dùng, chọn tới tên nhân viên chưa đăng nhập được vào phần mềm.

Chuột phải chọn "Đặt lại mật khẩu" và gõ mật khẩu mới-> bấm "Đồng ý" và báo kế toán viên đăng nhập lại.

upload_2020-10-12_9-3-14.png


Cách 2: Vào Hệ thống/ Quản lý người dùng, chọn tới người dùng cần thay đổi, nhấn đúp chuột.

Trên giao diện Sửa người dùng gõ lại mật khẩu mới hoặc tích " Bỏ trống mật khẩu" để không cần sử dụng mật khẩu.

upload_2020-10-12_9-3-21.png


Lưu ý: Trường hợp không đăng nhập được vào tên người dùng có quyền quản trị - ADMIN.

Bạn thao tác theo các bước sau:

+ Bước 1: Tải phiếu đề nghị gỡ mật khẩu theo link sau: https://goo.gl/SshGWG

+ Bước 2: Để đảm bảo bảo mật dữ liệu đơn vị, Anh/Chị điền đầy đủ thông tin, nội dung cần hỗ trợ, in và kí tên, đóng dấu đỏ của đơn vị, sau đó scan hoặc chụp hình công văn gửi lại mail [email protected] để MISA có thể hỗ trợ tiếp.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top