Tôi in Giấy nộp trả kinh phí (C2-05a/NS) phần mềm báo "Báo cáo không có số liệu" thì làm thế nào?

Kim Huyên

Member
Nhân viên MISA
Biệu hiện: In giấy nộp trả kinh phí (C2-05a/NS) báo Không có số liệu

upload_2020-5-15_14-45-50.png


Nguyên nhân: Do tài khoản hạch toán và nghiệp vụ chọn trên chứng từ chưa đúng
Giải pháp: Trên chứng từ bạn thực hiện Bỏ ghi/ Sửa theo nghiệp vụ hướng dẫn sau:
  • Nếu nộp lại là tiền thực chi thì hạch toán: Nợ TK 5111 hoặc 5112 /Có TK 111, 112: số tiền ghi dương - Nghiệp vụ là nộp phục hồi thực chi
  • Nếu nộp lại là tiền tạm ứng thì hạch toán Nợ TK 3371/Có TK 111,112: số tiền ghi dương - Nghiệp vụ là nộp phục hồi tạm ứng.
Sau đó bấm Cập nhật hạch toán Đồng thời sinh: Có TK 008212, 008222 : số tiền ghi âm hoặc Có TK 008211, 008221: số tiền ghi âm
Lưu ý: Đơn vị phải chọn đúng nghiệp vụ nộp trả hoặc nộp phục hồi tương ứng
- Nộp trả: là nộp cho KB luôn sau này không được rút về sử dụng tiếp.
- Nộp phục hồi: là nộp cho KB sau này được rút về sử dụng tiếp kinh phí này

upload_2020-5-15_15-9-34.png
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top