Hòa Anh
New Member
Chào bạn, mình muốn hỏi một chút là bên mình chuẩn bị nhập hồ sơ cho nhân viên.
Mình có câu hỏi là cái thanh này mình có thể chỉnh sửa hay là thanh công cụ này đã là mặc định của phần mềm rồi?
Ví dụ như mình muốn đổi tên "Đơn vị công tác" thay là "Chi nhánh làm việc", hoặc là bỏ đi "Nơi đào tạo", hay là thêm cột khác được không? Bên mình có nhất thiết phải làm theo mẫu Excel của Amis không, hay mình có thể áp dụng mẫu Excel của bên công ty mình.
Mình có câu hỏi là cái thanh này mình có thể chỉnh sửa hay là thanh công cụ này đã là mặc định của phần mềm rồi?
Ví dụ như mình muốn đổi tên "Đơn vị công tác" thay là "Chi nhánh làm việc", hoặc là bỏ đi "Nơi đào tạo", hay là thêm cột khác được không? Bên mình có nhất thiết phải làm theo mẫu Excel của Amis không, hay mình có thể áp dụng mẫu Excel của bên công ty mình.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy