Thiết lập ẩn/hiện các trang chi tiết misa nhân sự

Hòa Anh

New Member
Chào bạn, mình muốn hỏi một chút là bên mình chuẩn bị nhập hồ sơ cho nhân viên.
upload_2019-12-13_12-34-1.png

Mình có câu hỏi là cái thanh này mình có thể chỉnh sửa hay là thanh công cụ này đã là mặc định của phần mềm rồi?
Ví dụ như mình muốn đổi tên "Đơn vị công tác" thay là "Chi nhánh làm việc", hoặc là bỏ đi "Nơi đào tạo", hay là thêm cột khác được không? Bên mình có nhất thiết phải làm theo mẫu Excel của Amis không, hay mình có thể áp dụng mẫu Excel của bên công ty mình.
 

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng
Trên file mẫu excel của AMIS có những cột yêu cầu bắt buộc nhập. Quý khách hàng có thể copy thông tin các cột ở file công ty sang file mẫu của MISA. Trường hợp nhập theo file excel riêng thì khi nhập khẩu chương trình không tự động map cột với thông tin ở excel mà đơn vị sẽ thực hiện ghép cột lại
Về vấn đề ẩn hiển cột trên màn hình hồ sơ, Quý khách hàng thực hiện theo hướng dẫn tại đây http://help.amis.vn/v2/amisv2_hrm_Tuy_chon_cot.htm
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !
 

Hòa Anh

New Member
Cảm ơn add ạ. Mình muốn hỏi thêm một chút bên công cty mình có 2 chi nhánh, cty mình không mua thêm dịch vụ chi nhánh, mình có thể để 2 chi nhanh dưới "Văn phòng" được không? Về sau có bị ảnh hưởng gì đến chấm công, hồ sơ hay các chức năng khác không vậy?
 

Vũ Thị Phương Thảo

Member
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị
Trên HRM khi khai báo văn phòng hay chi nhánh đơn vị vẫn có thể quản lý hồ sơ , chấm công của các nhân viên bình thường.
Trường hợp khai báo là văn phòng thì khi sử dụng phân hệ kế toán đơn vị sẽ không hạch toán được theo đơn vị mẹ và chi nhánh con được. Còn nếu mua chi nhánh và hoạt động theo từng chi nhánh thì khi kế toán của từng chi nhanh vào sẽ chọn chi nhánh để hạch toán kế toán như ảnh đính kèm
Trân trọng cảm ơn chị !

upload_2019-12-20_15-7-8.png
 
Top