THEO DÕI CHI PHÍ THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG

Bên mình theo dõi lãi lỗ theo đơn đặt hàng. Hiện tại mình muốn tổng hợp được lãi lỗ theo đơn đặt hàng nhưng lọc được theo đơn của nhân viên kinh doanh phụ trách. Vậy sẽ làm thế nào.
 
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng đang sử dụng sản phẩm MISA SME.NET 2017 đúng không ạ?
Quý khách hàng vui lòng gửi kèm hình ảnh mẫu báo cáo quý khách hàng mong muốn để MISA xem xét, nghiên cứu nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Ví dụ mình hàng tháng có thể xem được báo cáo lãi lỗ theo đơn hàng nhưng mình muốn tổng hợp nhỏ lại lãi lỗ theo đơn hàng nhưng thống kê được theo nhân viên kinh doanh.
 
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi do hiện tại phần mềm MISA đang chưa hỗ trợ mẫu báo cáo chi tiết lãi lỗ theo đơn hàng thống kê theo nhân viên kinh doanh. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin sau kèm link forum này vào email [email protected] để MISA ghi nhận yêu cầu phát triển ạ.
- Tên công ty:
- Mã số thuế:
- Địa chỉ
- Thông tin liên hệ: số điện thoại, email
MISA trân trọng cảm ơn ý kiến phản hồi, cải tiến của khách hàng và quý khách hàng chủ động cập nhật thông tin trên help tính năng mới để cập nhật kịp thời các tính năng sản phẩm đã đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng tham khảo một số báo cáo/bán hàng/Tổng hợp bán hàng hoặc Sổ chi tiết bán hàng và chọn thống kê theo doanh thu xem nhé.
upload_2018-3-22_9-52-58.png

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
vậy chỉ xem được tổng hợp doanh thu theo đơn đặt hàng và bán hàng theo nhân viên còn chi phí đơn đặt hàng có rồi nhưng không thể tổng hợp theo nhân viên đúng không ạ
 
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi do hiện tại phần mềm MISA đang chưa hỗ trợ mẫu báo cáo chi tiết lãi lỗ theo đơn hàng thống kê theo nhân viên kinh doanh. Vậy quý khách hàng vui lòng cho MISA xin một số thông tin trên để MISA ghi nhận yêu cầu phát triển nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Cty mình mới thành lập, tính giá thích hợp với phương thức Đơn đặt hàng trong Misa 2017.
Theo mình biết, tính giá theo PP này không có dở dang cuối kỳ, mình có thắc mắc: Nếu trong tháng 3 có 10 đơn đặt hàng, nhưng cuối tháng chỉ có 7 đơn hoàn thành, 2 đơn sang tháng sau, 1 đơn sang tháng sau nữa mới kết thúc. Vậy phân bổ chi chí khấu hao, nhân công, chi phí chung cho các đơn hàng trong tháng còn dở dang như thế nào. Cảm ơn nhiều.
 
Thưa anh/chị
Anh chị có thể thêm kỳ tính giá thành của các đơn hàng làm trong nhiều tháng với thời gian là từ ngày bắt đầu đến ngày kết thúc, để có thể phân bổ được chi phí trong cả thời gian hoàn thành.
Trân trọng cảm ơn anh/chị
 
Ý mình hỏi là những chi phí chung phân bổ cho đơn hàng trong tháng 3 có được cộng cho những đơn hàng còn dở dang trong tháng đến khi hoàn thành hay không ?
 
Thưa anh chị
Nếu các chi phí này dùng cho cả các đơn hàng đó thì vẫn phân bổ bình thường ạ.
Trân trọng cảm ơn
 
Back
Top