Mình dùng gói Pro, có cách nào để quản lý các chi phí cho 1 lô hàng nhập về hay không b? Tks
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Ý mình đang nói là nó có các chi phí liên quan đến lô hàng đó và mình muốn liệt kê giống đối tượng tập họp Chi phí để lên báo cáo có thể xem đc là lô hàng này có các chị phí nào. Nhưng gói Pro k có đối tượng thcp1 lô hàng nhập thì chị vào mua hàng nhập kho vào kho bình thường ạ! nếu có số lô thì nhập vào thôi ạ! còn chi phí thì chỉ có khi vào xuất ra ms có giá vốn ạ!
1 lô hàng nhập thì chị vào mua hàng nhập kho vào kho bình thường ạ! nếu có số lô thì nhập vào thôi ạ! còn chi phí thì chỉ có khi vào xuất ra ms có giá vốn ạ!