Hương201091
New Member
Em chào anh/chị. Bên em đang sử dụng phần mềm amiss. Anh/chị tư vấn giúp em 1 vài vấn đề sau với ạ.
1 Bên em mảng nội bộ làm riêng, mảng thuế thuê ngoài. Bây giờ bên em muốn làm thuế trên amiss nhưng tách riêng với nội bộ thì phải làm như thế nào ạ?
2. Khi bên em sử dụng hóa đơn điện tử thì mảng thuế làm riêng có xem được không ạ?
3. Bên em mua hóa đơn điện tử trước nhưng chưa sử dụng thì phí 1 triệu/1 năm tính từ ngày bên em mua hay tính từ ngày bên em phát hành hóa đơn điện tử ạ
Em cảm ơn anh/chị
1 Bên em mảng nội bộ làm riêng, mảng thuế thuê ngoài. Bây giờ bên em muốn làm thuế trên amiss nhưng tách riêng với nội bộ thì phải làm như thế nào ạ?
2. Khi bên em sử dụng hóa đơn điện tử thì mảng thuế làm riêng có xem được không ạ?
3. Bên em mua hóa đơn điện tử trước nhưng chưa sử dụng thì phí 1 triệu/1 năm tính từ ngày bên em mua hay tính từ ngày bên em phát hành hóa đơn điện tử ạ
Em cảm ơn anh/chị
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy