Giải pháp:
Các bước tóm tắt thực hiện tạo mới dữ liệu
Bước 1: Sao lưu dữ liệu để tránh những rủi ro không mong muốn.
Bước 2: Thực hiện bảo trì lại số liệu.
Lưu ý:
Bước 4: Sau khi hoàn thành việc tạo dữ liệu thì tiến hành đăng nhập vào dữ liệu để đối chiếu lại toàn bộ số liệu (Bao gồm số dư và phát sinh).
Các bước tóm tắt thực hiện tạo mới dữ liệu
Bước 1: Sao lưu dữ liệu để tránh những rủi ro không mong muốn.
Bước 2: Thực hiện bảo trì lại số liệu.
Lưu ý:
- Việc bảo trì có thể làm thay đổi số liệu, nên cần sao lưu dữ liệu trước khi bảo trì.
- Cần kiểm tra dữ liệu cụ thể xem có chứng từ bỏ ghi sổ không và xử lý các chứng từ này trước khi chạy bảo trì (vì nếu chạy chức năng bảo trì thì chương trình sẽ tự động ghi sổ lại và làm thay đổi số liệu).
- Sau khi bảo trì có nhiều chứng từ chưa được ghi sổ thì vào Hệ thống\Ghi sổ bỏ ghi sổ theo lô để thực hiện ghi sổ chứng từ hàng loạt.
- Đôi khi việc bảo trì làm thay đổi số liệu và khách hàng không đồng ý do đã nộp báo cáo, thì không chạy chức năng này và chuyển qua bước tiếp theo.
Bước 4: Sau khi hoàn thành việc tạo dữ liệu thì tiến hành đăng nhập vào dữ liệu để đối chiếu lại toàn bộ số liệu (Bao gồm số dư và phát sinh).
Đính kèm
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy