Sau khi cài lại win, phục hồi dữ liệu...phát hành hóa đơn điện tử nhưng không được thì làm thế nào?

Nguyễn Thị Diễm Ngọc

Moderator
Nhân viên MISA
Câu hỏi đầy đủ: Sau khi cài lại win, tạo mới dữ liệu, phục hồi, chuyển dữ liệu,...tôi vào phát hành hóa đơn điện tử nhưng không được thì làm thế nào?

Biểu hiện:
Khi lập hóa đơn không thấy nút phát hành

upload_2020-7-23_8-25-38.png
Nguyên nhân: Do chưa kết nối lại với hóa đơn điện tử
Giải pháp: Xem hướng dẫn kết nối hóa đơn điện tử tại đây




Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top