Dear anh/chị Misa
Bên cty em là công ty thương mại
Có Chính sách bảo hành đối với hàng mua và hàng bán.
Ví dụ cùng 1 dòng Con máy in hóa đơn 350B:
- Bên em mua nhà cung cấp bảo hành 12 tháng toàn bộ máy.
- Nhưng lúc bán: Chính sách bảo hành của công ty chia thành 2 loại
+ Gía bán số 1: Bảo hành 1 tháng tất cả đối với máy
+ Gía bán số 2: Bảo hành 12 tháng máy, 6 tháng đầu in, 3 tháng Adapter
Vậy hiện tại em không tìm được cách quản lý kho bảo hành máy cho khách như thế nào cho hợp lý
Anh chị Misa hướng dẫn giúp em ạ
Em cảm ơn!
Bên cty em là công ty thương mại
Có Chính sách bảo hành đối với hàng mua và hàng bán.
Ví dụ cùng 1 dòng Con máy in hóa đơn 350B:
- Bên em mua nhà cung cấp bảo hành 12 tháng toàn bộ máy.
- Nhưng lúc bán: Chính sách bảo hành của công ty chia thành 2 loại
+ Gía bán số 1: Bảo hành 1 tháng tất cả đối với máy
+ Gía bán số 2: Bảo hành 12 tháng máy, 6 tháng đầu in, 3 tháng Adapter
Vậy hiện tại em không tìm được cách quản lý kho bảo hành máy cho khách như thế nào cho hợp lý
Anh chị Misa hướng dẫn giúp em ạ
Em cảm ơn!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy