QUẢN LÝ BẢO HÀNH HÀNG HÓA

DUONGHU

New Member
Dear anh/chị Misa
Bên cty em là công ty thương mại
Có Chính sách bảo hành đối với hàng mua và hàng bán.
Ví dụ cùng 1 dòng Con máy in hóa đơn 350B:
- Bên em mua nhà cung cấp bảo hành 12 tháng toàn bộ máy.
- Nhưng lúc bán: Chính sách bảo hành của công ty chia thành 2 loại
+ Gía bán số 1: Bảo hành 1 tháng tất cả đối với máy
+ Gía bán số 2: Bảo hành 12 tháng máy, 6 tháng đầu in, 3 tháng Adapter
Vậy hiện tại em không tìm được cách quản lý kho bảo hành máy cho khách như thế nào cho hợp lý
Anh chị Misa hướng dẫn giúp em ạ
Em cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

NNLUONG_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị,
Để MISA có căn cứ tư vấn, anh/chị vui lòng nói rõ muốn quản lý kho bảo hành cụ thể là quản lý thông tin gì, theo dõi gì nhé.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của anh/chị!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

DUONGHU

New Member
- Nghĩa là bên em nhập về 100 con máy in hóa đơn cầm tay 350B của bên cty A (Chính sách bảo hành của nhà cung cấp cho cty em là 12 tháng cho toàn bộ máy: Bao gồm máy , đầu in, Adapter (các bộ phận của máy như nhau)
- Nhưng khi về kho cty: Chính sách bán hàng bảo hành cho từng khách khác nhau:
Cụ thể:
+ Bán cty C với giá 3.000.000đ/ máy thì bảo hành 12 tháng với máy, 6 tháng đầu in, 3 tháng Adapter
+ Bán cty D với giá 2.200.000đ/ máy thì bảo hành 1 tháng với toàn bộ máy: Bao gồm máy , đầu in, Adapter => các bộ phận của máy.
+ Bán cty E Gía 2.200.000đ/máy nhưng không bảo hành vì khách lẻ, không phải đại lý.
Lưu ý: Gía máy thay đổi và chiến lược bảo hành thay đổi theo biến động thị trường.
=> Em muốn lúc quản lý: khách gửi hàng bảo hành về cho cty: Tra được khách đấy bảo hành ở hình thức nào. và in phiếu xuất kho có thể lựa chọn được từng chính sách bảo hành riêng cho từng nhóm khách.
upload_2017-9-21_14-7-56.png

upload_2017-9-21_14-17-59.png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

PMHANH_MISA

Moderator
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng cung cấp các thông tin :
- Tên đơn vị, địa chỉ đơn vị, số điện thoại liên hệ, tên người liên hệ, email và gửi vào địa chỉ mail [email protected] và đính kèm links FORUM để MISA xem xét và đưa vào yêu cầu cải tiến sản phẩm ạ.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

NNLUONG_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị,
MISA xin hướng dẫn anh/chị cách xử lý trên phần mềm cho phần quản lý bảo hành như sau:
1. Trên chứng từ bán hàng khai báo Thời hạn bảo hành (để hiển thị cột Thời hạn BH, trên Chứng từ Hóa đơn bán hàng\Mẫu\Quản lý mẫu\Sửa mẫu\tích hiển thị cột Thời hạn bảo hành (BH)==> Đồng ý==> Áp dụng)

Như vậy khi in Phiếu xuất kho sẽ hiển thị được thời hạn Bảo hành mà người dùng đã khai báo trên chứng từ.
2. Khi khách hàng gửi bảo hành về cho công ty, để tra cứu thời hạn bảo hành cho hàng hóa của khách hàng, vào Báo cáo\Bán hàng\Sổ chi tiết bán hàng và tìm theo khách hàng đó==> Sổ hiển thị các chứng từ hóa đơn bán hàng liên quan=> Bấm mở xem chứng từ này sẽ nhìn thấy cột Thời hạn bảo hành của từng sản phẩm.
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của anh/chị!

- Nghĩa là bên em nhập về 100 con máy in hóa đơn cầm tay 350B của bên cty A (Chính sách bảo hành của nhà cung cấp cho cty em là 12 tháng cho toàn bộ máy: Bao gồm máy , đầu in, Adapter (các bộ phận của máy như nhau)
- Nhưng khi về kho cty: Chính sách bán hàng bảo hành cho từng khách khác nhau:
Cụ thể:
+ Bán cty C với giá 3.000.000đ/ máy thì bảo hành 12 tháng với máy, 6 tháng đầu in, 3 tháng Adapter
+ Bán cty D với giá 2.200.000đ/ máy thì bảo hành 1 tháng với toàn bộ máy: Bao gồm máy , đầu in, Adapter => các bộ phận của máy.
+ Bán cty E Gía 2.200.000đ/máy nhưng không bảo hành vì khách lẻ, không phải đại lý.
Lưu ý: Gía máy thay đổi và chiến lược bảo hành thay đổi theo biến động thị trường.
=> Em muốn lúc quản lý: khách gửi hàng bảo hành về cho cty: Tra được khách đấy bảo hành ở hình thức nào. và in phiếu xuất kho có thể lựa chọn được từng chính sách bảo hành riêng cho từng nhóm khách.
View attachment 397
View attachment 399
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top