MISA thông báo tăng cường thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h00 đối với meInvoice, SME và AMIS Kế toán

Kính thưa Quý khách hàng,

Với mong muốn được tăng cường hỗ trợ Quý khách hàng trong kỳ báo cáo hàng tháng và cuối tháng, MISA tổ chức mở rộng thời gian hỗ trợ khách hàng đến 22h00 đêm vào các ngày 18-19-2028-29-30 hàng tháng. Cụ thể như sau:


khung giờ hỗ trợ.png

Việc tăng cường thêm thời gian hỗ trợ khách hàng chính là một trong những nỗ lực của MISA hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. MISA luôn mong muốn mang đến sự hài lòng của quý khách trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Để tiết kiệm chi phí, Quý khách nên ưu tiên sử dụng các kênh tư vấn miễn phí Tại đây.

MISA xin trân trọng cảm ơn!
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top