MISA tặng 1 năm tài chính phần mềm kế toán AMIS cho doanh nghiệp thông qua nền tảng MISA ASP

MISA ASP là nền tảng kế toán dịch vụ giúp kết nối doanh nghiệp với các cá nhân, tổ chức cung ứng kế toán dịch vụ uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc. Để hỗ trợ doanh nghiệp tối đa, MISA tặng 1 năm tài chính phần mềm kế toán AMIS cho doanh nghiệp thông qua nền tảng MISA ASP.

1. Lợi ích khi sử dụng MISA ASP

MISA ASP cung cấp các công cụ làm việc hữu ích giúp kế toán dịch vụ nâng cao năng suất làm việc, đồng thời chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt các số liệu về tình hình tài chính kế toán mọi lúc, mọi nơi. MISA ASP giúp kế toán dịch vụ tiếp cận với hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước thông qua việc đăng ký hồ sơ trên nền tảng, từ đó thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu.

Chỉ với một tài khoản duy nhất, kế toán dịch vụ có thể quản lý tập trung tất cả dữ liệu về công việc, khách hàng, đội ngũ thông qua công cụ hỗ trợ chuyên sâu để tăng năng suất làm việc. Với MISA ASP, doanh nghiệp dễ dàng tìm được kế toán dịch vụ uy tín, chất lượng và phù hợp nhất theo yêu cầu dựa trên nhiều tiêu chí tìm kiếm như số năm kinh nghiệm, lĩnh vực, đánh giá.

1.png

MISA ASP là công cụ quản lý chuyên nghiệp cho đơn vị dịch vụ kế toán, thuế.​

Ngoài ra, doanh nghiệp hoàn toàn nắm bắt được thông tin tài chính tức thời mà không cần đợi kế toán dịch vụ cung cấp số liệu, đồng thời làm chủ được dữ liệu kế toán thuế kể cả khi không làm việc với kế toán dịch vụ.

Đặc biệt với MISA ASP, việc gửi nhận chứng từ giữa kế toán dịch vụ và doanh nghiệp được thực hiện một cách nhanh chóng, linh hoạt, mọi lúc mọi nơi mà không hề tốn thêm chi phí so với các phương pháp gửi truyền thống.

Thông qua MISA ASP, việc gửi nhận chứng từ giữa kế toán dịch vụ và doanh nghiệp thực hiện nhanh chóng, linh hoạt và không tốn thêm phí.
Bên cạnh đó, các tư vấn góp ý của kế toán dịch vụ được truyền đến doanh nghiệp ngay lập tức và xuyên suốt trong suốt quá trình làm việc giúp công tác kế toán tài chính tại doanh nghiệp ngày càng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả.

2. MISA ASP tặng 1 năm tài chính phần mềm kế toán AMIS

Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP đã đang và sẽ tiếp tục giúp phát triển sự nghiệp của hàng ngàn kế toán dịch vụ cùng doanh nghiệp trong cả nước.

Hãy đăng ký tham gia trải nghiệm ngay MISA ASP để nhận được:

  • Được tặng miễn phí 1 năm tài chính phần mềm kế toán AMIS online.
  • Cơ hội tìm kiếm thêm nhiều khách hàng mới gia tăng thu nhập.
  • Tối ưu công việc, đảm nhận nhiều khách hàng cùng một lúc.
ISMAC NHẤP NHÁY.gif
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top