Misa R56 bị lỗi khi in chứng từ

Binh Le

Member
Mình đang dùng Misa Enterprise R36, có hiện tượng lỗi khi in chứng từ, cụ thể:
- Mở chứng từ Nhập kho cần in, chọn biểu mẫu in, sinh report in bình thường
- Ra lệnh in bằng cách bấm vào nút In trên giao diện report thì bị out đóng Misa lại.
- Chạy cài đặt sửa lỗi Misa và thao tác lại, bị lỗi như hình chụp đính kèm.
Đề nghị Misa tư vấn sửa lỗi.
Screenshot (263).png
Screenshot (264).png
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA đã kết nối Ultra và phản hồi thư của đơn vị lúc 15:49 pm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hòm thư và phản hồi Ultra để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Binh Le

Member
Thưa quý khách hàng,
MISA đã kết nối Ultra và phản hồi thư của đơn vị lúc 15:49 pm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra hòm thư và phản hồi Ultra để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Rất tiếc là chúng tôi không nhận được bất cứ email nào, và lỗi vẫn chưa dc khắc phục.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng check hòm thư SPAM ở mail của đơn vị xem mail của MISA phản hồi có bị nhận định nhầm thư SPAM không nhé.
Quý khách hàng vui lòng gửi lại Ultra và số điện thoại qua mail để MISA sắp xếp hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Binh Le

Member
Mình đã check tất cả, và kg thấy gì
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng check hòm thư SPAM ở mail của đơn vị xem mail của MISA phản hồi có bị nhận định nhầm thư SPAM không nhé.
Quý khách hàng vui lòng gửi lại Ultra và số điện thoại qua mail để MISA sắp xếp hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi lại Ultra và số điện thoại qua mail để MISA sắp xếp hỗ trợ và kiểm tra hòm mail cho đơn vị nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA đã nhận được Ultra và nhắn tin trao đổi hỗ trợ. Vậy quý khách hàng sắp xếp ngồi máy để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top