Lỗi "Thông tin đăng nhập máy chủ SQL"

Thảo luận trong 'Hỏi về Cài đặt phần mềm và Giấy phép sử dụng' bắt đầu bởi Lê Hà Trang, 29/10/18.

  1. Lê Hà Trang

    Lê Hà Trang New Member

    Khi mình tạo mới dữ liệu kế toán thì hiển thị ra lỗi Thông tin đăng nhập máy chủ SQL như hình. Mình đã thử làm theo hướng dẫn trên Youtube () nhưng vẫn không được. Xin mọi người giúp đỡ ạ. Xin cảm ơn! Untitled.
     
  2. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    MISA vào ultra thì hiện tại đã thấy có tư vấn hỗ trợ anh/chị rồi nhé,.
    Trân trọng cám ơn!
     
  3. Mình cũng bị lỗi như cái này. Vui lòng hỗ trợ giúp mình với.
    Ultraview
    ID: 14 376 041
    Pass: 5877
     
  4. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    MISA vào ultra thì hiện tại đã tư vấn hỗ trợ anh/chị rồi nhé,.
    Trân trọng cám ơn!
     
  5. Trang đã nhận được sự hỗ trợ từ Misa. Cảm ơn các bạn nhiều
     
  6. My Hanh

    My Hanh New Member

    Mình cũng bị lỗi trên.
    Vui lòng hỗ trợ giúp mình nhé
     
  7. Trần Thị Hoa

    Trần Thị Hoa Member Nhân viên MISA

    Chào bạn Mỹ Hạnh!
    Có thể do máy bạn chưa cài được SQL nên khi tạo dữ liệu kế toán báo lỗi
    Mình gửi hướng dẫn cài đặt, bạn thực hiện theo hướng dẫn nhé
    Cách 1:
    + Tải bộ cài SQL link sau: https://goo.gl/nZTJ2P
    + Phim hướng dẫn cài đặt: https://goo.gl/dVQxcX
    - Cách 2:
    + Tải bộ cài MISA Installer: https://goo.gl/Jt7xcX
    + Phim hướng dẫn cài đặt: https://goo.gl/hSUAXL
    Cám ơn!
     
  8. My Hanh

    My Hanh New Member

  9. Trần Thị Hoa

    Trần Thị Hoa Member Nhân viên MISA

    Chào bạn!
    Nếu bạn làm theo hướng dẫn vẫn không được vui lòng cung cấp ultraviewer kèm link forum gửi tư vấn 3112 vào email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ ạ
    Tổng đài bên em trực tới 6h30 còn forum thì tới 5h30 nhé!
    Cám ơn!
     
  10. My Hanh

    My Hanh New Member

    Mình đã nhận hỗ trợ từ bạn Hoa. Cảm ơn các bạn.
    Mình mới phát sinh 01 vấn đề nữa là phiên bản mình cài R45, nhưng giấy phép sd đã hết trước đó.
    Vậy nếu mình cài lại phiên bản R36 thì mình phải làm gì???
    Nếu gỡ R45 và cài lại R36 thì nó có mắc lỗi Máy chủ không mở được như vừa rồi các bạn vừa support mình không?
    Xin lỗi vì lại làm phiền các bạn.
    Mong nhận được hỗ trợ ạ.
     
  11. maianh12345

    maianh12345 New Member

    Anh chị cho em hỏi với ạ. Khi cài đặt Misa SME 2017 bản R38.2 thì em bị lỗi như thế này ạ.
    Mong anh chị hỗ trợ ạ 3abae9d443a4bafae3b5.
     
  12. Thưa anh/chị
    khi chạy cài đặt báo lỗi, hay cài rồi mở biểu tượng báo lỗi ạ?
    trân trọng
     
    maianh12345 thích bài này.
  13. maianh12345

    maianh12345 New Member

    Khi em cài xong phần mềm thì hiện lỗi thế này luôn ạ.
     
  14. Thưa anh/chị
    cái này Thiếu font time new romand nên báo lỗi. chị lấy bộ cài font về cài là đc nhé: http://support.misa.com.vn/HTKT/Font/TimeNewRoman.zip
    sau khi giải nén xong, copy toàn bộ thư mục. sau đó vào contronl panel/font, sau đó dán đè lên là được nhé
    upload_2019-11-28_15-52-20.
     
    maianh12345 thích bài này.
  15. maianh12345

    maianh12345 New Member

    Em làm được rồi ạ. Cảm ơn Misa đã hỗ trợ.
     
  16. Thưa anh/chị
    MISA cam ơn đơn vị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ bên MISA
    Trân trọng
     
  17. Vân Anh 1612

    Vân Anh 1612 New Member

    Mong được anh/chị giúp đỡ em với ạ
     

    Các file đính kèm:

  18. Chào anh chị, anh chị không lên gửi ultra trên này nhé, nếu cần hỗ trợ ultraviewer anh chị gọi tổng đài MISA nhé
    - Để sử dụng tổng đài MISA Support chị xem hướng dẫn tại đây: http://bit.ly/2VG3gWe
    - Trong trường hợp cài đặt, đăng nhập lỗi hoặc nạp tiền không thành công, Chị liên hệ theo hotline 0911 452 629
     
  19. Vân Anh 1612

    Vân Anh 1612 New Member

    Sao mình gọi tổng đài không được vậy bạn
     
  20. Thưa anh/chị
    đơn vị SD tổng đài nào mà gọi không được ạ, có thể các tổng đài viên bận nên gọi không được, đơn vị có vướng mắc gì đơn vị có thể gửi mail về địa chỉ : support@misa.com.vn hoặc dùng app tổng đài misa suppoort để gọi nếu gọi không được, MISA có gọi lại cho KH nếu nhỡ nhé
     
Bài viết liên quan: Lỗi Thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi về Cài đặt phần mềm và Giấy phép sử dụng Lỗi khi cài phần mềm, framework (donet), SQL 2/7/18

Chia sẻ trang này