Lỗi không mở được phần mềm misa

Thúy Bùi

New Member
Misa bên em đang bị lỗi không mở được. Mọi người giúp em xem khắc phục lỗi này thế nào ạ? Em cảm ơn cả nhà ạ
Capture.PNG
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin địa chỉ mail để MISA kiểm tra hòm thư support và hỗ trợ đơn vị nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA kiểm tra có thấy quý khách hàng gửi thư hôm 26/3 tuy nhiên không kèm Ultra nên MISA chưa kết nối để hỗ trợ được và có phản hồi thư để xin Ultra.
Vậy quý khách hàng check hòm thư SPAM của gmail và phàn hỏi gửi Ultra để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Quý khách hàng phản hồi Ultra để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

HTLE_MISA

Member
Kính thưa Quý khách hàng!
Quý khách hàng vui lòng check thư mục spam mail xem có mail phải hồi của MISA không nhé hoặc khách hàng cung cấp địa chỉ email của Quý khách hàng sử dụng gửi vào hòm thư [email protected] để MISA kiểm tra lại nhé
Nếu Quý khách hàng cần gấp Quý khách hàng có thể nêu rõ Tên sản phẩm đang dùng và vướng mắc đang gặp để MISA có thể hướng dẫn đơn vị luôn nhé
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng đăng nhập vào dữ liệu, vào Menu Hệ thống/tùy chọn/Sao lưu kiểm tra đường dẫn lưu file dữ liệu sao lưu.
Sau đó kiểm tra lại ổ cứng chứa file soa lưu có bị đầy không nhé.
Nếu có đơn vị có thể xóa bớt file sao lưu cũ đi hoặc copy ra USB để lưu trữ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top