Lỗi không kết nối được với máy chủ

Có bạn nào gặp trường hợp như mình không ạ?
Mình bắt đầu sử dụng phiên bản 2019 từ tháng 3 năm 2018. mà cứ dùng được khoảng 1 tuần hay có khi là 3 hay 4 hôm là không mở được phần mềm do lỗi "không kết nối được với máy chủ". gọi tổng đài thì hay bận lắm. Mình hỏi thì được trả lời là do PM virut chặn nhưng lần nào PM virut hỏi mình cũng ấn cho phép kết nối mạng mà vẫn không được. Ai biết cách khắc phục lỗi này không ạ, chia sẻ cho mình với ạ!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Mình đã liên hệ được với bên tổng đài rồi cảm ơn b nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top