Lỗi A transport-level error has occurred when receiving results from the server

tamnt07

Member
Chào MISA!

Mình đang dùng MISA SME.NET 2017 thì bị báo lỗi này, mong MISA phân tích lỗi và cách khắc phục ạ!
"A transport-level error has occurred when receiving results from the server. (provider: Session Provider, error: 19- Physical connection is not usable)"

Cảm ơn MISA!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Thị Hoài Thương

Moderator
Thành viên BQT
Lúc mình đăng nhập thì thông báo lỗi như hình ảnh màn hình đăng nhập phía dưới
Kính thưa: Quý khách hàng

MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Vấn đề: Đăng nhập MISA báo lỗi
Giải pháp:Thưa Anh Chị, hiện tại máy Anh Chị đang đăng nhập là máy chủ hay là máy trạm ạ?
Nếu là máy chủ Anh chị vui lòng gửi Ultravierwer về địa chỉ mail: [email protected] kèm theo tiêu đề link forum này để được hỗ trợ
Nếu là máy trạm Anh Chị vui lòng thực hiện kết nối lại theo hướng dẫn Tại đây
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Linhpro

New Member
1. Máy mình là máy trạm kết nối với máy chủ qua hamachi
2. Mình đã tắt hết tường lửa và phần mềm diệt virut máy chủ và máy trạm
3. Ping hamachi máy chủ và máy trạm đều thông nhau
4. Máy trạm chỉ trỏ được vào dữ liệu nhưng đăng nhập thì báo lỗi
Đã gọi hỗ trợ từ MISA nhưng ko trợ giúp được. Cách khắc phục duy nhất chỉ có thể reset lại sql máy chủ. Nhưng như thế nhiều người dùng rất bất tiện. Mong được sự trợ giúp triệt để từ phía công ty MISA.
Chân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
1. Máy mình là máy trạm kết nối với máy chủ qua hamachi
2. Mình đã tắt hết tường lửa và phần mềm diệt virut máy chủ và máy trạm
3. Ping hamachi máy chủ và máy trạm đều thông nhau
4. Máy trạm chỉ trỏ được vào dữ liệu nhưng đăng nhập thì báo lỗi
Đã gọi hỗ trợ từ MISA nhưng ko trợ giúp được. Cách khắc phục duy nhất chỉ có thể reset lại sql máy chủ. Nhưng như thế nhiều người dùng rất bất tiện. Mong được sự trợ giúp triệt để từ phía công ty MISA.
Chân trọng cảm ơn!
Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Anh/chị cho MISA hỏi việc kết nối máy chủ máy trạm tại đơn vị đang kết nối qua mạng nội bộ hay đang kết nối qua internet ạ.
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Linhpro

New Member
Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Anh/chị cho MISA hỏi việc kết nối máy chủ máy trạm tại đơn vị đang kết nối qua mạng nội bộ hay đang kết nối qua internet ạ.
Trân trọng cám ơn!
Bên mình kết nối máy trạm với máy chủ qua hamachi <=> mạng nội bộ. Ping kết nối vẫn bình thường bạn nhé.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Bên mình kết nối máy trạm với máy chủ qua hamachi <=> mạng nội bộ. Ping kết nối vẫn bình thường bạn nhé.
Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Để tiện việc hỗ trợ anh/chị giúp em gửi các thông tin sau vào [email protected], đính kèm link forum ạ:
- Mã số thuế:
- Tên anh/chị:
- SĐT:
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

sunnyhuu

New Member
Không biết bộ phận kỹ thuật MISA có khắc phục được lỗi này chưa? hiện tại mình cũng đang bị lỗi này sau khi Tải Tool MISA để tạo Task Backup.
Xin cám ơn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Trương Hạnh

Well-Known Member
Không biết bộ phận kỹ thuật MISA có khắc phục được lỗi này chưa? hiện tại mình cũng đang bị lỗi này sau khi Tải Tool MISA để tạo Task Backup.
Xin cám ơn
Thưa Quý khách hàng!
Anh/Chị thử thao tác khởi động lại máy tính và đăng nhập lại xem được không ạ
Nếu vẫn chưa được thì vui lòng gửi yêu cầu về mail [email protected] để MISA hỗ trợ tiếp ạ
(Đính kèm link forum)
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Có bạn nào online hướng dẫn hộ mình trường hợp tương tự trên đây?
Chào MISA!

Mình đang dùng MISA SME.NET 2017 thì bị báo lỗi này, mong MISA phân tích lỗi và cách khắc phục ạ!
"A transport-level error has occurred when receiving results from the server. (provider: Session Provider, error: 19- Physical connection is not usable)"

Cảm ơn MISA!
z2506263119822_a608d651252d5567f070f00b65386882.jpg
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Có ai khắc phục được lỗi này chưa? Misa support nhưng "không hỗ trợ nếu khách hàng kết nối qua VPN". Kì cục
Chào anh chị
Bên mình sử dụng VPN để kết nối máy chủ máy trạm ạ?
Nếu đúng thì hiện tại cơ chế phần mềm MISA SME.NET là phần mềm offline nên MISA không hỗ trợ phần kết nối qua VPN, nếu bên mình kết nối máy chủ máy trạm qua VPN phần này MISA xin lỗi chưa hỗ trợ được ạ.
Lỗi này là lỗi kết nối máy chủ máy trạm nên anh chị liên hệ trực tiếp đơn vị cung cấp dịch vụ VPN cho bên mình để bên đó kiểm tra lại ạ.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top