Lọc thiết bị văn phòng và thiết bị y tế ra 2 phần riêng biệt

Thảo luận trong 'QLTS.VN (Phần mềm quản lý tài sản)' bắt đầu bởi Ruan Ru Ping, 8/10/18.

  1. Ruan Ru Ping

    Ruan Ru Ping New Member

    cho mình hỏi khi in báo cáo có cách nào lọc 2 loại là thiết bị văn phòng và máy móc thiết bị chuyên dùng ra 2 phần riêng biệt được không ạ!
     
  2. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Qúy khách hàng
    MISA sẽ kiểm tra và phản hồi trong thời gian sớm nhất.
    Trân trọng cám ơn!
     
  3. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Qúy khách hàng
    Anh/Chị có thể cho MISA hỏi mục đích của việc tách ra không ạ.
    Anh/Chị đang cần kiểm tra hay xem báo cáo cụ thể như nào ạ.
    Trân trọng cám ơn!
     
  4. Ruan Ru Ping

    Ruan Ru Ping New Member

    vì khi mình in báo cáo thì 2 phần gom chung lại nhưng ban lãnh đạo bên mình muốn phân biệt rõ ra để phục vụ công tác kiểm tra đối chiếu đó bạn
     
  5. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Qúy khách hàng
    Đối với báo cáo như anh/chị yêu cầu Anh/Chị giúp MISA gửi file mẫu báo cáo ngoài excel vào support@misa.com.vn, đính kèm link forum để misa xem xét và hỗ trợ Anh/Chị.
    Trên email Anh/Chị cung cấp các thông tin sau:
    - Mã ngân sách:
    - Tên đơn vị:
    - Số điện thoại:
    - Tên Anh/Chị:
    Trân trọng cám ơn!
     
  6. Ruan Ru Ping

    Ruan Ru Ping New Member

    mình làm được rồi ad. tks ạ
     
  7. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     

Chia sẻ trang này