Để khắc phục lỗi, Bạn thực hiện theo 4 bước sau:
Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây
Bước 2: Đóng phần mềm lại. Nhấn chuột phải vào file vừa tải về chọn Run as administrator\ Sau đó nhấn phím Space bar (phím cách) để kết thúc.
Bước 3:
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY

Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây
Bước 2: Đóng phần mềm lại. Nhấn chuột phải vào file vừa tải về chọn Run as administrator\ Sau đó nhấn phím Space bar (phím cách) để kết thúc.
Bước 3:
- Vào thư mục bộ cài (ví dụ: C:\MISA JSC\MISA Mimosa.NET 2020). Xóa thư mục Print Settings (nếu có)
- Vào Control panel / Programs and Features kiểm tra xem máy tính có các phần mềm Cloudnet hoặc Byfence Anti_Malware không, nếu có thì gỡ bỏ theo hướng dẫn Tại đây
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy