Làm thế nào khi in chứng từ bị lỗi thoát phần mềm?

TRẦN_T_NGỌC_HUYỀN

Member
Nhân viên MISA
Để khắc phục lỗi, Bạn thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây

Bước 2: Đóng phần mềm lại. Nhấn chuột phải vào file vừa tải về chọn Run as administrator\ Sau đó nhấn phím Space bar (phím cách) để kết thúc.

chọn run as.png

Bước 3:
  • Vào thư mục bộ cài (ví dụ: C:\MISA JSC\MISA Mimosa.NET 2020). Xóa thư mục Print Settings (nếu có)

  • Vào Control panel / Programs and Features kiểm tra xem máy tính có các phần mềm Cloudnet hoặc Byfence Anti_Malware không, nếu có thì gỡ bỏ theo hướng dẫn Tại đây
Bước 4: Mở lại phần mềm và in lại chứng từ




Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top