KHI THU TIỀN CỦA KHÁCH KHÔNG CẬP NHẬT LÊN WEB

Thảo luận trong 'AMIS.CRM (Bán hàng)' bắt đầu bởi Tieuquynh87, 18/4/20.

  1. Tieuquynh87

    Tieuquynh87 New Member

    CHO EM HỎI CHÚT AH.

    BÊN EM CÓ LẬP CHỨNG TỪ BÁN HÀNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG. KHI THU TIỀN KHÁCH HÀNG E CHỌN THU TIỀN KHÁCH HÀNG THEO CHỨNG TỪ BÁN HÀNG RỒI VẬY MÀ KHI LÊN WEB TÌNH TRẠNG THỰC THU CỦA ĐƠN HÀNG VẪN KHÔNG CÓ.

    EM PHẢI LÀM THẾ NÀO?

    NẾU EM SỬA MẪU PHIẾU THU LẤY RA CỘT ĐƠN HÀNG TRƯỜNG HỢP SỐ TIỀN TRẢ CHO NHIỀU ĐƠN THÌ PHẢI TỰ CHIA TIỀN PHỨC TẠP QUÁ
     
  2. Vũ Thị Phương Thảo

    Vũ Thị Phương Thảo Member Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Thưa Quý khách hàng
    1. Ở Amis kế toán phân hệ Bán hàng\tab Đơn đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng đã được cập nhật số thực thu chưa
    2. Tại tab Thực thu, chương trình lấy lên danh sách các chứng từ thu tiền liên quan đến đơn đặt hàng đã chọn. Để lấy thông tin được lên phần thực thu của đơn đặt hàng, thì trên các chứng từ thu tiền tại cột đơn đặt hàng cần chọn chi tiết đơn đặt hàng như phần khoanh đỏ
    Sau khi dưới kế toán đã cập nhật thực thu đầy đủ, để cập nhật thực thu lên CRM -> trên phần Đơn đặt hàng ở ACT, kế toán sẽ vào Tiện ích / Cập nhật dữ liệu đơn hàng sang AMIS.VN
    Trường hợp kế toán thu tiền sử dụng chức năng thu tiền khách hàng và muốn cập nhật thực thu cho hàng loạt đơn hàng, MISA xin phép tiếp nhận và đưa vào yêu cầu cải tiến sản phẩm
    Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !
    upload_2020-4-18_14-43-50.
    upload_2020-4-18_14-43-5. upload_2020-4-18_14-43-5.
     
Bài viết liên quan: TIỀN CỦA
Diễn đàn Tiêu đề Date
AMIS.CRM (Bán hàng) Thu tiền ngoại tệ của khách hàng 18/10/18
AMIS.CRM (Bán hàng) Làm tròn số tiền đến phần nghìn 14/9/18
AMIS.CRM (Bán hàng) Hạch toán chi phí hệ thống cửa hàng 15/10/18
AMIS.CRM (Bán hàng) Lỗi trong sản phẩm Amis/CRM: Bố cục trong nội dung của Nhiệm Vụ bị thay đổi 6/10/17

Chia sẻ trang này