Nguyễn Thuận
Member
Hiện tại, từ phiên bản R10 phần mềm đã đáp ứng được sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí theo tiểu mục giúp đơn vị kiểm soát chi tiêu dễ dàng hơn, Anh/Chị vui lòng nâng cấp lên phiên bản mới để có thể in được báo cáo (Để nâng cấp phần mềm, anh/chị xem hướng dẫn Tại đây)
• Để in Mẫu chi tiết theo tiểu mục của Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí, anh/chị vào Báo cáo/ Sổ kế toán/ Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí.
• Trên cửa sổ Tham số báo cáo, chương trình bổ sung tham số Mẫu báo cáo, cho phép đơn vị chọn in theo mẫu quy định của Thông tư 107/2017/TT-BTC hoặc in theo Mẫu chi tiết theo tiểu mục.
Giả sử anh/chị chọn in Mẫu chi tiết theo tiểu mục. Anh/Chị nhấn Đồng ý để thực hiện in. Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí in lên, báo cáo được bổ sung thông tin Mục, Tiểu mục.
Chúc anh/chị thực hiện thành công!
• Để in Mẫu chi tiết theo tiểu mục của Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí, anh/chị vào Báo cáo/ Sổ kế toán/ Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí.
• Trên cửa sổ Tham số báo cáo, chương trình bổ sung tham số Mẫu báo cáo, cho phép đơn vị chọn in theo mẫu quy định của Thông tư 107/2017/TT-BTC hoặc in theo Mẫu chi tiết theo tiểu mục.
Giả sử anh/chị chọn in Mẫu chi tiết theo tiểu mục. Anh/Chị nhấn Đồng ý để thực hiện in. Sổ S61-H: Sổ chi tiết chi phí in lên, báo cáo được bổ sung thông tin Mục, Tiểu mục.
Chúc anh/chị thực hiện thành công!
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy