Bước 1: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chung cho toàn đơn vị
Vào Danh mục\Tiêu chí đánh giá.
Chọn phương pháp đánh giá bằng cách nhấn chọn mũi tên bên phải mục Phương pháp đánh giá nằm bên góc phải màn hình danh sách tiêu chí đánh giá và chọn KPI hoặc Hồ sơ năng lực
Bước 2: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá cho nhân viên
Chọn vị trí cần xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, nhấn chọn tab Tiêu chí đánh giá (HSNL).
Nhấn nút Chọn.
Chọn vai trò cần xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, nhấn chọn Tab Tiêu chí đánh giá (KPI).
Nhấn nút Chọn.
Bước 3: Thực hiện đánh giá:
Khai báo thông tin về đợt đánh giá
Để theo dõi việc nhân viên thực hiện tự đánh giá và quản lý đánh giá nhân viên, người dùng căn cứ vào trạng thái ở cột Trạng thái đánh giá.
Bước 7: Bổ sung đánh giá của đồng nghiệp, khách hàng vào Bản đánh giá nhân viên (khi thực hiện đánh giá theo Hồ sơ năng lực)
Vào Quản lý\Đánh giá
Chọn nhân viên đã đánh giá, Nhận xét\Sửa để cập nhật nhận xét của các đối tượng khác như khách hàng, đối tác, nhân viên khác,...
Bước 6: Hoàn thành đợt đánh giá
Vào Quản lý\Đánh giá
Tại màn hình làm việc của phân hệ đánh giá, kích chọn đợt đánh giá, kích chuột phải, chọn Sửa để thay đổi trạng thái của đợt đánh giá về Đã hoàn thành:
Trân trọng!
Vào Danh mục\Tiêu chí đánh giá.
Chọn phương pháp đánh giá bằng cách nhấn chọn mũi tên bên phải mục Phương pháp đánh giá nằm bên góc phải màn hình danh sách tiêu chí đánh giá và chọn KPI hoặc Hồ sơ năng lực
Bước 2: Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá cho nhân viên
- Nếu đơn vị đánh giá nhân viên theo Hồ sơ năng lực
Chọn vị trí cần xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, nhấn chọn tab Tiêu chí đánh giá (HSNL).
Nhấn nút Chọn.
- Nếu đơn vị đánh giá nhân viên theo KPI
Chọn vai trò cần xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, nhấn chọn Tab Tiêu chí đánh giá (KPI).
Nhấn nút Chọn.
Bước 3: Thực hiện đánh giá:
Khai báo thông tin về đợt đánh giá
- Vào Quản lý\Đánh giá.
- Nhấn chọn biểu tượng
- Vào Quản lý\Đánh giá
- Chọn đợt đánh giá, kích chọn Chọn nhân viên
- Lưu ý:
- Nhân viên phải có vị trí công việc mà vị trí này phải được chọn Vai trò công việc liên quan tới Tiêu chí đánh giá.
- Nhân viên phải có trạng thái đang làm việc, ô quản lý trực tiếp phải chọn thông tin người quản lý thực hiện đánh giá cho nhân viên này.
- Vào Quản lý\Đánh giá.
- Tại màn hình làm việc của phân hệ đánh giá, chọn đợt đánh giá, nhấn chuột phải, chọn Gửi email.
Để theo dõi việc nhân viên thực hiện tự đánh giá và quản lý đánh giá nhân viên, người dùng căn cứ vào trạng thái ở cột Trạng thái đánh giá.
Bước 7: Bổ sung đánh giá của đồng nghiệp, khách hàng vào Bản đánh giá nhân viên (khi thực hiện đánh giá theo Hồ sơ năng lực)
Vào Quản lý\Đánh giá
Chọn nhân viên đã đánh giá, Nhận xét\Sửa để cập nhật nhận xét của các đối tượng khác như khách hàng, đối tác, nhân viên khác,...
Bước 6: Hoàn thành đợt đánh giá
Vào Quản lý\Đánh giá
Tại màn hình làm việc của phân hệ đánh giá, kích chọn đợt đánh giá, kích chuột phải, chọn Sửa để thay đổi trạng thái của đợt đánh giá về Đã hoàn thành:
Trân trọng!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy