Chào mọi người ạ, mình mới sử dụng phần mềm misa nên còn nhiều thắc mắc, mong mọi người giúp với ạ
1. Mình chi trả lương cho cán bộ phường tuy nhiên mình muốn tự hạch toán chứ ko dùng hạch toán chi phí lương của misa thì mình hạch toán các khoản chi lương, phải trả theo lương, bhxh, bhyt... như nào ạ
2. Đầu mỗi tháng, mình nhận đc báo cáo thu của kho bạc như thu thuế ngoài quốc doanh, thu thuế PNN, thuế TNCN... của tháng trước đó. Vậy mình phải nhập các khoản thu đó ở đâu để khi in báo cáo thu có số liệu ạ
3. Mình nhận được khoản cấp ngân sách vào tài khoản tiền gửi khác thì mình nhập ở đâu để theo dõi đc sổ tiền gửi khác ạ
4. Mình có số tiền sử dụng đất năm trước chuyển sang thì mình nhập số dư đầu kỳ khoản đấy ở đâu ạ
mong được mọi người hướng dẫn ạ
1. Mình chi trả lương cho cán bộ phường tuy nhiên mình muốn tự hạch toán chứ ko dùng hạch toán chi phí lương của misa thì mình hạch toán các khoản chi lương, phải trả theo lương, bhxh, bhyt... như nào ạ
2. Đầu mỗi tháng, mình nhận đc báo cáo thu của kho bạc như thu thuế ngoài quốc doanh, thu thuế PNN, thuế TNCN... của tháng trước đó. Vậy mình phải nhập các khoản thu đó ở đâu để khi in báo cáo thu có số liệu ạ
3. Mình nhận được khoản cấp ngân sách vào tài khoản tiền gửi khác thì mình nhập ở đâu để theo dõi đc sổ tiền gửi khác ạ
4. Mình có số tiền sử dụng đất năm trước chuyển sang thì mình nhập số dư đầu kỳ khoản đấy ở đâu ạ
mong được mọi người hướng dẫn ạ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy