Cho em hỏi vấn đề này với ạ:
Em nhận 1 hoá đơn đầu vào trongđó vừa có hàng hoá nhập kho và có hàng hoá khác đưa vào chi phí khác dùng trong DN (chẳng hạn như giấy vệ sinh) thì e hạch toán như thế nào ạ, Em tách ra nhập thành 2 phiếu hay là nhập trên 1 phiếu ạ
Tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn
Em nhận 1 hoá đơn đầu vào trongđó vừa có hàng hoá nhập kho và có hàng hoá khác đưa vào chi phí khác dùng trong DN (chẳng hạn như giấy vệ sinh) thì e hạch toán như thế nào ạ, Em tách ra nhập thành 2 phiếu hay là nhập trên 1 phiếu ạ
Tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy