Mình đang dùng Misa SME.net 2017. Hiện công ty mình dùng phần mềm thì có 1 tổng công ty và 3 chi nhánh. Giờ mình là kế toán tổng công ty, muốn hạch toán một số bút toán cho 3 chi nhánh cùng một lúc vào cuối hàng tháng như là chi phí quản lý, thuê nhà, quảng cáo, lương, v.v... Các chi nhánh đều hạch toán phụ thuộc. Nếu giờ vào từng chi nhánh một để hạch toán thì sẽ rất mất thời gian. Thế mình có mấy câu hỏi:
1) Mình có thể làm được việc hạch toán các bút toán này mà không cần phải chuyển chi nhánh làm việc không nhỉ (vẫn làm việc tại công ty mẹ)?
2) Mình có thể nhập khẩu dữ liệu cho các chi nhánh từ công ty mẹ mà không cần chuyển không?
3) Liệu chi nhánh hạch toán độc lập thì có giúp giải quyết việc này không?
1) Mình có thể làm được việc hạch toán các bút toán này mà không cần phải chuyển chi nhánh làm việc không nhỉ (vẫn làm việc tại công ty mẹ)?
2) Mình có thể nhập khẩu dữ liệu cho các chi nhánh từ công ty mẹ mà không cần chuyển không?
3) Liệu chi nhánh hạch toán độc lập thì có giúp giải quyết việc này không?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy