Góp ý về vấn đề thời điểm cập nhật phiên bản mới

zzm0m0zz

New Member
Thưa các anh/chị kỹ thuật của MISA.
Công ty chúng tôi đã sử dụng phần mềm kế toán Amis của Misa đã được hơn 2 năm. Trong quá trình sử dụng thì có phát sinh các vấn đề liên quan đến phần mềm cũng đã được anh/chị kỹ thuật hỗ trợ xử lý kịp thời. Nhưng hiện nay tôi thấy rằng, mỗi lần cập nhật phiên bản mới, Misa thường chọn vào ngày thứ 6 hoặc thứ 7 cuối tuần, dẫn đến trường hợp xảy ra sự cố cập nhật bị lỗi, cập nhật trên Cloud của MISA không hoạt động thì các bạn chăm sóc khách hàng không xử lý được mà phải nhờ đến đội kỹ thuật của MISA, mà đội kỹ thuật của MISA lại nghỉ từ chiều thứ 7 đến hết chủ nhật, do đó phải đến thứ 2 mới vào xử lý được. Trong khoảng thời gian đó thì công ty chúng tôi bị gián đoạn không hoạt động trên phần mềm, gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, có thể MISA nên chỉ cập nhật phiên bản mới vào ngày đi làm để còn có người để xử lý các vấn đề phát sinh. Tôi xin cảm ơn.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Chào anh chị!
Misa xin lỗi về sự bất tiện trên, hiện tại ở Amis ACT 2.0 phần mềm sẽ cho phép sử dụng trong 5 phiên bản gần nhất (VD: Misa phát hành bản mới R50 thì các phiên bản R46, R47, R48, R49 đều có thể sử dụng làm việc bình thường không bắt buộc phải nâng cấp, trước các phiên bản R46 thì mới bắt buộc phải nâng cấp thì mới sử dụng được.) Trường hợp anh, chị đang dùng Amis ACT trong 5 phiên bản gần nhất, Misa có thông báo phát hành bản mới vào ngày cuối tuần, anh, chị tạm thời có thể không cập nhật bản mới đó vẫn sử dụng bản hiện tại bình thường, đợi đến đầu tuần sau rồi cập nhật thì sẽ hạn chế việc gián đoạn không hoạt động được do phần mềm lỗi.
Trận trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top