Giá thành công ty Nhôm

VNA111

Active Member
Theo cá nhân của mình, đây là nơi để mọi người cùng thảo luận, góp ý. Chứ không phải chỗ để bắt bẻ, nếu bạn VNA 111 đã trao đổi thì nói thử quan điểm của mình xem có hợp lý không. Toàn thấy đi bắt bẻ người khác mà không dám đưa ra quan điểm cá nhân. MISA người ta làm phần mềm, mình không biết với hạch toán này, hạch toán kia không rõ đưa lên phần mềm làm sao --> thì người ta trả lời là đúng rồi, còn về nghiệp vụ, các bạn cũng tư vấn thêm, cái nào vẫn chưa rõ thì có thể hỏi thêm chỗ khác.
Mình chỉ góp ý mang tính chất xây dựng cộng đồng tốt hơn. Tránh việc chỉ vào chê mà không hướng dẫn xử lý.
Chào bạn,
1. Bạn chứng minh là mình đang bắt bẻ ai đó đi, mình cụ thể nhé: mình thấy bạn Tiến xử lý ghi bút toán chi phí vật tư bất thường không thỏa đáng nên hỏi lại bạn ấy, cụ thể là theo bạn ấy thì bút toán ghi TK 632/có TK 621 bạn ấy đưa ra trong tình huống để giảm chi phí sản xuất, mình không thấy chi phí sản xuất sau bút toán không giảm nên đưa ý kiến phản bác rõ ràng, bạn Tiến có trao đổi lại đâu, Mặt khác, tình huống của Khuê456 chưa chắc đã phát sinh chi phí bất thường để ghi bút toán, cụ thể mình đang chỉ đoán hao hụt mà bạn ấy nói là hao hụt tính toán trong thiết kế sản phẩm, 5 cm vật tư bạn ấy nói chưa chắc đã dẫn đến phải xử lý kế toán gì nên mình đưa tình huống vào để cả 2 cùng dễ trao đổi. Bắt bẻ gì ở đây bạn, cách nhìn của bạn mới là có vấn đề đấy ạ.
2. Nếu MISA chỉ làm phần mềm như bạn nói thì bạn Tiến đưa bút toán kia ra làm gì, nói thẳng ra là không có bút toán mình ok ngay sao lại phải viện dẫn này nọ thế, bạn có trả lời thay bạn ấy câu này được không ạ?
Thực ra đoạn trên có một ý kiến bạn Khuê đưa ra trực tiếp hỏi mình nên mình mới tham gia, nếu được góp ý theo đúng quan điểm mình sẽ khuyên bạn ấy cần rất thận trọng khi dùng bút toán 632/621, cụ thể luôn là toàn bộ chi phí đấy sẽ không còn là chi phí được tính trước thuế nữa, điều này mình nghĩ bạn ấy sẽ rất quan tâm chứ giờ này thì còn ham hố gì mà ý kiến với ý cò nữa.
Nếu các bạn cho rằng mình đưa các ý kiến trên diễn đàn này chỉ để thảo mãn mình thì mình sẽ không bao giờ xuất hiên nữa đâu, bởi vì mong muốn của mình luôn là tốt hơn cho các bạn.
Trân trọng.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top