Đề nghị bổ sung công cụ kiểm tra việc nhập liệu

Đinh Văn Quyên

New Member
Xin chào Misa!
Mình có thêm vấn đề này cần đề xuất. Như thế này, trong quá trình nhập dữ liệu cho các hồ sơ cbccvc, mình rất lo là các thông tin về quá trình lương và quá trình đóng bảo hiểm sẽ có sai sót, mà các thông tin này kiểm tra rất mất thời gian, vậy Misa có thể tạo thêm tiện ích kiểm tra tính hợp lệ của quá trình hưởng lương, đóng bhxh được không? Ví dụ: quá trình hưởng lương có bị khuyết khoảng thời gian nào không? Hay nhập bậc lương không hợp lệ? Hiện tại qlcb.vn đã có chức năng tạo báo cáo những hồ sơ nào còn thiếu sót nhưng mình cho rằng nó chưa đủ tốt, ví dụ: nhân viên bảo vệ mà báo cáo này ghi nhận là thiếu thông tin môn dạy chính thì mình không biết nhập thế nào. Ngoài ra, chức năng tìm kiếm thống kê mình đề xuất đưa thêm nhiều tiêu chí thống kê hơn, ví dụ năm sinh chẳng hạn, hiện tại Misa đã cho phép tìm kiếm theo ngày sinh, nhưng điều này không khả thi lắm, vì ngày sinh rất khó nhớ, chủ yếu là cần tìm kiếm theo năm sinh để thống kê theo độ tuổi cho dễ.
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA rất xin lỗi do hiện tại phần mềm MISA đang chưa hỗ trợ công cụ kiểm tra tính hợp lệ và chức năng tìm kiếm thông kê cần bổ sung thêm các tiêu chí tìm kiếm. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin sau vào email [email protected] để MISA chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật.
- Tên cơ quan:
- Tên miền:
- Địa chỉ
- Thông tin liên hệ: số điện thoại, email MISA trân trọng cảm ơn ý kiến phản hồi, cải tiến của khách hàng và quý khách hàng chủ động cập nhật thông tin trên help tính năng mới để cập nhật kịp thời các tính năng sản phẩm đã đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa Anh,
MISA đã nhận được thông tin và sẽ chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để ghi nhận yêu cầu phát triển.
Anh có thể xóa số điện thoại cá nhân của mình khỏi bình luận trên để tránh kẻ gian làm phiền nhé,
Cảm ơn Anh.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top