ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM 03/11

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 03/11 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (03/11)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00
Các vấn đề thường gặp về Hóa đơn điện tử.– HĐĐT lưu bằng file PDF sẽ có giá trị không?
– Muốn lấy hóa đơn đã phát hành từ meInvoice xuống SME thì làm thế nào?
– Hướng dẫn thiết lập email gửi hóa đơn.
– Kết nối dịch vụ xử lý hóa đơn đầu vào.
14h00 - 16h30
Theo dõi công nợ phải thu, phải trả. – Đối trừ chứng từ và Bù trừ công nợ khác nhau như thế nào?
– Làm thế nào để theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp (theo hóa đơn, theo tuổi nợ)?
– Làm thế nào để theo dõi công nợ phải thu khách hàng (theo hóa đơn, theo hạn thanh toán)?

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=jdkbej466 hoặc https://chat.zalo.me/?g=rolzzh622

Lưu ý:
Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top