Kính gửi Anh Chị
MISA xin được giới thiệu Công cụ hỗ trợ trả lời nhanh "Nhân viên tư vấn số"
(link: https://www.facebook.com/messages/t/151690792177869)
Với các ưu điểm:
 Khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị dễ dàng
 Khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị dễ dàng
 Giải đáp liên tục 24 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần với các nhu cầu căn bản trên phần mềm
Giải đáp liên tục 24 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần với các nhu cầu căn bản trên phần mềm
 Nhận được câu trả lời ngay lập tức và nhất quán
 Nhận được câu trả lời ngay lập tức và nhất quán
Để sử dụng TỐT anh chị có thể xem video này để tham khảo
	
		
	
	
		
	
__________________________________________
Kênh hỗ trợ khách hàng Miễn phí (Khuyến dùng)
MISA SUPPORT (cước phí 3000đ/phút)
								MISA xin được giới thiệu Công cụ hỗ trợ trả lời nhanh "Nhân viên tư vấn số"
(link: https://www.facebook.com/messages/t/151690792177869)
Với các ưu điểm:
 Khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị dễ dàng
 Khách hàng có thể sử dụng nhiều thiết bị dễ dàng Giải đáp liên tục 24 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần với các nhu cầu căn bản trên phần mềm
Giải đáp liên tục 24 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần với các nhu cầu căn bản trên phần mềm Nhận được câu trả lời ngay lập tức và nhất quán
 Nhận được câu trả lời ngay lập tức và nhất quánĐể sử dụng TỐT anh chị có thể xem video này để tham khảo
Kênh hỗ trợ khách hàng Miễn phí (Khuyến dùng)
- Nhân viên tư vấn số trả lời tự động
MISA SUPPORT (cước phí 3000đ/phút)
								
									Sửa lần cuối: 
								
							
						
						
	
					
						Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
					
				 
				








 
 
		