loanloan
New Member
Chào bạn
Mình đang dùng Amis, mình muốn hỏi là sau khi tính phân bổ chi phí công cụ dụng xong thì làm thế nào kiểm tra lại mình làm đúng hay không? Có trường hợp mình phân bổ xong, lại ghi tăng thêm công cụ dụng cụ hoặc chi phí.
Cũng nội dung câu hỏi trên: đối với trường hợp TSCĐ
Mình đang dùng Amis, mình muốn hỏi là sau khi tính phân bổ chi phí công cụ dụng xong thì làm thế nào kiểm tra lại mình làm đúng hay không? Có trường hợp mình phân bổ xong, lại ghi tăng thêm công cụ dụng cụ hoặc chi phí.
Cũng nội dung câu hỏi trên: đối với trường hợp TSCĐ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy