Tran Thi Ngoc Thu
New Member
Chào Misa,
Cho em hỏi 2 vấn đề liên quan đến chi phí phải trả:
1. Chi trả tiền trợ cấp nghỉ việc nhiều năm trước của nhân viên nhưng TK 335 không có số dư đầu kỳ của từng nhân viên, như vậy em hạch toán như thế nào để đưa vào chi phí hợp lý được ạ?
2.Tháng 02/2018, em có lập phiếu chi: chi trả tiền trợ cấp nghỉ việc nhưng em hạch toán sai tài khoản vào TK 3521, bây giờ em làm bút toán điều chỉnh trên phân hệ tổng hợp -> chứng từ nghiệp vụ khác: Nợ TK335 Có TK 3521. làm như vậy có hợp lý không ạ? hay là lập lại phiếu chi ghi nội dung: "điều chỉnh bút toán sai" ?
Cám ơn Misa!
Cho em hỏi 2 vấn đề liên quan đến chi phí phải trả:
1. Chi trả tiền trợ cấp nghỉ việc nhiều năm trước của nhân viên nhưng TK 335 không có số dư đầu kỳ của từng nhân viên, như vậy em hạch toán như thế nào để đưa vào chi phí hợp lý được ạ?
2.Tháng 02/2018, em có lập phiếu chi: chi trả tiền trợ cấp nghỉ việc nhưng em hạch toán sai tài khoản vào TK 3521, bây giờ em làm bút toán điều chỉnh trên phân hệ tổng hợp -> chứng từ nghiệp vụ khác: Nợ TK335 Có TK 3521. làm như vậy có hợp lý không ạ? hay là lập lại phiếu chi ghi nội dung: "điều chỉnh bút toán sai" ?
Cám ơn Misa!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy