Admin ơi cho mình hỏi về việc nhập chi phí liên quan đến hàng nhập khẩu
Mình nhập chứng từ ở phân hệ chứng từ mua hàng dịch vụ, sau đó phân bổ chi phí cho tờ khai
Cho mình hỏi, làm cách nào để đẩy đúng chi phí đấy cho tờ khai đây vì bên mình nhập khẩu rất nhiều, nếu tìm theo tên nhà cung cấp thì có thể không đúng chi phí ps của tờ khai ấy
Giúp mình với nhé Adminh
Mình nhập chứng từ ở phân hệ chứng từ mua hàng dịch vụ, sau đó phân bổ chi phí cho tờ khai
Cho mình hỏi, làm cách nào để đẩy đúng chi phí đấy cho tờ khai đây vì bên mình nhập khẩu rất nhiều, nếu tìm theo tên nhà cung cấp thì có thể không đúng chi phí ps của tờ khai ấy
Giúp mình với nhé Adminh
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy